Văn Toàn trở lại, thầy Miura vẫn âu lo

19:29 Chủ nhật 31/05/2015

Tiền đạo đang khoác áo HA.GL rất có thể sẽ không chơi trong trận đấu với U23 Malaysia vào ngày 2/6 tới đây, nhưng việc Văn Toàn đã có thể nuốt trọn buổi tập cũng là điều rất đáng mừng. Tuy nhiên, HLV người Nhật Bản lại đối mặt với những lo lắng khác khi trung vệ Mạnh Hùng chỉ tập nhẹ bên ngoài, Phi Sơn cũng cần tới sự chăm sóc của các bác sỹ...

Mạnh Hùng không thể tham gia vào buổi tập chiều 31/5

Sau một ngày nghỉ xả hơi, chiều 31/5 toàn đội U23 Việt Nam đã quay trở lại sân tập để chuẩn bị cho trận đấu được xem quan trọng nhất ở vòng bảng với U23 Malaysia trên sân ITE College East.

Ở buổi tập này, điều đáng mừng nhất cho HLV Miura chính là việc tiền đạo Văn Toàn đã quay trở lại tập luyện cùng với đồng đội. Chân sút đang khoác áo đội bóng phố Núi đã nuốt trọn giáo án một cách dễ dàng cũng như tham gia vào trận đấu chia đôi đội hình sau đó.

Dù Văn Toàn đã quay trở lại sau chấn thương, và hoàn toàn có thể ra trận nhưng ông thầy người Nhật vẫn tỏ ra lo lắng khi mà bên ngoài sân cả Phi Sơn lẫn Mạnh Hùng phải tập riêng.

Rất may mắn, chấn thương ở ngón chân của Phi Sơn không quá nặng nề như tưởng tượng, bởi sau trận đấu gặp U23 Brunei cầu thủ người xứ Nghệ đã nằm rất lâu trên sân, cùng với sự trợ giúp của các bác sỹ mới có thể lên xe về khách sạn.

Tuy nhiên, sau khoảng thời gian nửa buổi tập phải ở ngoài để các bác sỹ chăm sóc, đến thời điểm chia đôi đội hình đá tập Phi Sơn cũng đã tham gia hết phần còn lại của giáo án.

Khiến HLV Miura chưa với được nỗi lo

Trong khi đó, bên ngoài Mạnh Hùng không tham gia vào buổi tập cùng với các đồng đội và chỉ có thể chạy bộ cũng như được cho phép nghỉ sớm khiến nhiều người khá lo âu.

Nhưng theo các bác sỹ, chấn thương cơ đùi của trung vệ người xứ Nghệ cũng không quá đáng lo khi có thể hồi phục sau 1-2 ngày tới. Và hoàn toàn có thể ra sân trong trận đấu với U23 Malaysia.

Dù thế, HLV Miura vẫn không lấy gì làm dễ chịu khi cơn bão chấn thương vẫn chưa dừng lại ở đội bóng của mình. Nhất là sau trận ra quân, hậu vệ Tấn Tài còn không thể tham dự tiếp SEA Games vì một pha va chạm khá nặng trong trận đấu.

Có vẻ như chấn thương vẫn là thách thức lớn nhất trong chiến dịch chinh phục Vàng của thầy trò HLV Miura cho đến thời điểm này...

M.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục