Văn Toàn: 'Tôi muốn sang Hàn Quốc từ rất lâu rồi'

15:18 Thứ tư 04/01/2023

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn thổ lộ về ước mơ xuất ngoại và tự tin khi được những người bạn từng sang Hàn Quốc trước đây chia sẻ kinh nghiệm.

Văn Toàn: 'Tôi muốn sang Hàn Quốc từ rất lâu rồi' - Bóng Đá

Văn Toàn vui và tự tin khi có những người bạn thân từng sang Hàn Quốc trước đó chia sẻ kinh nghiệm. 

"Tôi đã mong chờ được sang Hàn Quốc từ rất lâu rồi. Ra nước ngoài là ước mơ của tôi. Khi nhận lời đề nghị và biết CLB Seoul E-Land có HLV Park Choong-kyun, tôi cũng được HLV Park Hang-seo động viên nhận lời. Nhờ đó mà tôi cảm thấy thoải mái và tự tin hơn", Nguyễn Văn Toàn chia sẻ ở thời điểm gia nhập CLB Seoul E-Land.

Thương vụ chiêu mộ Văn Toàn được hoàn tất từ cuối năm ngoái nhưng đội bóng Hàn Quốc đã chờ tới sáng 4/1 mới công bố tân binh. Văn Toàn cùng tuyển Việt Nam vừa kết thúc vòng bảng AFF Cup 2022 và giành vé vào bán kết.

Cùng ngày, Văn Toàn cũng đăng tải thông điệp chia tay HAGL, nơi đã đào tạo và xây dựng tên tuổi của cầu thủ này ở V.League: "Tôi cũng có chút lo lắng khi lần đầu rời HAGL nhưng tôi sẽ cố gắng thi đấu tốt. Tôi háo hức và chờ đợi được ra sân trong lần đầu xuất ngoại sang một nền bóng đá mạnh".

Tiền đạo quê Hải Dương cũng tự hào khi có những người anh, người bạn ở CLB từng sang Hàn Quốc. Trước Văn Toàn, Công Phượng từng sang Incheon United còn Xuân Trường chơi cho Gangwon, cả hai đều theo dạng cho mượn từ HAGL.

"Tôi may mắn khi mình có những người bạn từng sang thi đấu ở Hàn Quốc. Họ chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức, giúp tôi học hỏi nhiều, chuẩn bị tốt để thích nghi nhanh hơn. Tôi hay nói chuyện với Công Phượng, anh ấy giúp tôi tự tin hơn", Văn Toàn cho hay.

Tuyển thủ Việt Nam nói lời cảm ơn người hâm mộ Việt Nam nói chung và HAGL nói riêng đã luôn ủng hộ mình trong thời gian thi đấu ở trong nước. Anh cho biết sẽ cố gắng chứng minh bản thân để khiến mọi người tự hào.

Seoul E-Land được thành lập năm 2014, có sân nhà là Mokdong với sức chứa 15.000 người. CLB này không phải đội bóng quá mạnh về tiềm lực. Đội đang thi đấu ở K League 2, được dẫn dắt bởi HLV Park Choong-kyun, cựu HLV CLB Hà Nội và trợ lý HLV Park Hang-seo ở tuyển Việt Nam. Ông Park từng xem, từng làm việc với Văn Toàn nên hiểu rõ năng lực của tiền đạo này. Văn Toàn có thể có cơ hội đá chính và tỏa sáng ở sân chơi này.

Nguồn: Zing.vn
Bảo Ngọc | 12:57 04/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục