Văn Toàn: Tôi lo phong độ của mình ở HAGL

22:15 Thứ tư 02/03/2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn thừa nhận đang đánh mất sự tự tin vốn có trong màu áo HAGL. Anh chưa ghi được bàn nào cho CLB sau 2 vòng đấu đều hòa không bàn thắng.

"Hai trận vừa qua, tôi chơi không tốt. Tôi thấy bản thân cần thi đấu tốt hơn. Tôi thấy cơ thể mình không được thoải mái khi cầm bóng. Tôi thấy lo về phong độ của mình hiện tại", cầu thủ mang áo số 9 phát biểu sau trận hòa 0-0 trước CLB Hà Tĩnh chiều 2/3.

Hàng công của HAGL tịt ngòi hai trận liên tiếp. Họ vừa bị đội khách Hà Tĩnh cầm chân ngay trên sân nhà Pleiku ở vòng 2 của V-League 2022.

 - Bóng Đá

Văn Toàn tỏ ra thất vọng sau khi bản thân và đồng đội bỏ qua nhiều cơ hội. Ảnh: Quang Thịnh.

Chia sẻ thêm về trận đấu, Văn Toàn cho biết: "Nguyên nhân khiến HAGL bị cầm hòa là hàng công không tận dụng được cơ hội. Tôi và những đồng đội khác cũng không có sự tự tin. Thể trạng toàn đội chưa bắt nhịp kịp giải đấu. Hơn nữa, các CLB biết lối chơi của HAGL từ năm ngoái. Chúng tôi cần chơi nhuần nhuyễn hơn thì không sợ bắt bài".

Sau khi trận đấu kết thúc, Văn Toàn đứng nói chuyện riêng khá lâu với HLV trưởng Kiatisuk Senamuang. Những lời anh phát biểu cũng là tâm sự với ông thầy người Thái Lan. "Zico Thái" đang tìm cách giúp các học trò tìm lại động lực và cảm hứng thi đấu.

"Văn Toàn nói mất tự tin vì lâu rồi không ghi bàn. Tôi động viên và sẽ trao cơ hội cho cậu ấy. Năm ngoái, Toàn chơi rất tốt nhưng năm nay nếu cậu ấy mệt mỏi thì cứ nói, hoặc tự tin thì tôi để cho chơi 90 phút luôn", HLV Kiatisuk tiết lộ đoạn trao đổi của hai người.

Ở vòng đấu thứ 3, CLB Hà Tĩnh sẽ đến làm khách trên sân của đội Đà Nẵng. Trong khi đó, HAGL di chuyển lên sân Vinh của SLNA.

Mai Anh - Zing.vn | 21:13 02/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục