Văn Toàn muốn xé lưới Sài Gòn FC

11:30 Thứ bảy 14/04/2018

Sau buổi tập chiều ngày 13/04 trên sân Thống Nhất của HAGL, chuẩn bị cho trận đấu với chủ nhà Sài Gòn FC. Tiền đạo đang có phong độ rất tốt trong thời gian gần đây, Nguyễn Văn Toàn đã có cuộc trả lời thẳng thắn về mục tiêu của mình với CLB bóng đá HAGL. Đặc biệt, Văn Toàn chia sẻ đang rất khát khao ghi bàn thắng vào lưới Sài Gòn FC chiều nay.

Cũng giống như HLV trưởng Dương Minh Ninh và tiền vệ đội trưởng Lương Xuân Trường đã có buổi trả lời báo giới trước trận đấu HAGL gặp Sài Gòn FC. Bởi, khi được hỏi về vấn đề bầu Đức mới đây đăng đàn bỏ giải, tất cả đều nhắm đến cụm từ “không quan tâm”. Vì Xuân Trường, HLV Dương Minh Ninh và Văn Toàn đều trả lời chỉ quan tâm vấn đề chuyên môn, những chuyện bên lề không biết.

Văn Toàn muốn xé lưới Sài Gòn FC - Bóng Đá

Văn Toàn mong muốn sẽ ghi bàn thắng giúp HAGL đánh bại Sài Gòn FC chiều nay. Ảnh: Đình Viên. 

Trở lại với câu chuyện của Văn Toàn, nguyên mùa giải 2017, tiền đạo quê gốc Hải Dương chỉ ghi duy nhất 1 bàn thắng. Tuy nhiên, ở thời điểm này khi V-League mới bước vào giai đoạn chạy đà, Văn Toàn đã “nổ súng” bằng bàn thắng vào lưới Nam Định. Bên cạnh đó, ở Cup QG, Văn Toàn cũng kịp tỏa sáng để đóng góp vào chiến thắng 5 “sao” của HAGL trước Than Quảng Ninh.

Chia sẻ về phong độ hiện tại của mình, Toàn cho biết: “Hiện tại bản thân Toàn cảm thấy rất thoải mái khi thi đấu trên sân. Những bàn thắng gần đây của mình ở giai đoạn đầu mùa giải chắc chắn giúp Toàn thêm phần tự tin. Ở HAGL tôi cũng được các đồng đội giúp đỡ nhiều về chuyên môn.

Sau các buổi tập Toàn có cố gắng ở lại để hoàn thiện mình hơn tại khâu dứt điểm, bởi khi ăn tập ở U23 Việt Nam và ở cả CLB các thầy đều nói sự khác biệt với tiền đạo là bàn thắng. Vậy nên, phải hoàn thiện khâu dứt điểm của mình.”

Xuống núi, HAGL của Văn Toàn không có lực lượng mạnh nhất vắng Tăng Tiến (kỷ luật), Đức Lương, Ngọc Quang, A Hoàng chấn thương. Bên cạnh đó, Sài Gòn FC lại đang rất khát điểm, bởi sau 4 vòng họ chỉ có duy nhất trận hòa, đang xếp dưới đáy bảng xếp hạng. Nói về trận đấu gặp Sài Gòn FC, về mục tiêu của bản thân với V-League 2018 và cả ĐT Quốc gia năm 2018, tiền đạo Văn Toàn chia sẻ.

Văn Toàn muốn xé lưới Sài Gòn FC - Bóng Đá

Văn Toàn đang có trạng thái tâm lý và phong độ tốt của mùa giải 2018. Ảnh: Đình Viên. 

“Tất nhiên rồi, với một tiền đạo thì mục tiêu sẽ là ghi bàn, hy vọng trận đấu với Sài Gòn FC, Toàn sẽ lại ghi bàn và mang về chiến thắng cho HAGL. Với đội bóng và mục tiêu ở V-League thì Toàn cũng chung mục tiêu với ban huấn luyện, lãnh đạo và anh em trong đội bóng. Sẽ cố gắng tập luyện, thi đấu thật tốt để HAGL có thứ hạng cao nhất. Riêng ở ĐT Quốc gia Toàn chắc chắn sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa để có được vị trí chính thức trên sân.” Trận đấu giữa Sài Gòn FC và HAGL sẽ diễn ra lúc 18h00 ngày 14/04 trên sân Thống Nhất – TP.HCM.

Văn Toàn muốn xé lưới Sài Gòn FC - Bóng Đá

Két quả vòng 4 và lịch thi đấu vòng 5 V-League 2018.

Văn Toàn muốn xé lưới Sài Gòn FC - Bóng Đá

Bảng xếp hạng tạm thời sau 4 vòng đấu V-League 2018. 

Đình Viên - BongDa.com.vn - TTVN | 10:50 14/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục