Văn Toàn tiết lộ bến đỗ trong mơ nếu rời HAGL trong tương lai

20:35 Thứ năm 30/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnNguyễn Văn Toàn đã có những chia sẻ về bến đỗ trong mơ nếu rời HAGL trong tương lai.

Sau khi Nguyễn Công Phượng rời HAGL để phiêu lưu ở các CLB nước ngoài trong năm 2019, Nguyễn Văn Toàn đã chứng tỏ được giá trị của mình trên hàng công của đội bóng Phố Núi. Tiền đạo gốc Hải Dương thi đấu đầy tốc độ và mang về những bàn thắng quan trọng cho đội chủ sân Pleiku.

Trước thềm mùa giải 2020, Văn Toàn tiếp tục là niềm hy vọng của HAGL bên cạnh Chevaughn Walsh - người vừa bình phục chấn thương. Nói về dự định trong tương lai, số 9 vẫn chưa có ý định xuất ngoại, ít nhất là tại mùa giải này. Chia sẻ với Bongdaplus, Văn Toàn cho biết: "Hiện tại tôi vẫn đang tập trung cho HAGL. Tôi nghĩ trong tương lai, có thể 1-2 năm nữa, tôi sẽ xuất ngoại.

Văn Toàn tiết lộ bến đỗ trong mơ nếu rời HAGL trong tương lai - Bóng Đá

 Văn Toàn chia sẻ về bến đỗ trong mơ nếu chia tay HAGL.

Nếu được, thì tôi rất thích thi đấu ở đất nước Nhật Bản. Tôi cảm giác mình có thể làm quen được với môi trường tại đó. Tất nhiên, các giải đấu của Nhật Bản có đẳng cấp cao hơn Việt Nam. Nhưng tôi thấy rằng mình có thể thích ứng được."

Chia sẻ về mục tiêu trong năm 2020, Văn Toàn cho hay: "Với ĐT Việt Nam, tôi hy vọng sẽ thi đấu thật tốt để cùng đội vượt qua vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Bên cạnh đó, tôi cũng muốn cùng ĐT Việt Nam bảo vệ chức vô địch AFF Cup vào cuối năm.

Còn ở CLB HAGL, tôi hy vọng sẽ giúp đội bóng đạt được vị trí cao, trước mắt là hơn mùa giải vừa qua."

Đăng Huy | 19:37 30/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục