Văn Toàn sẽ tập luyện trở lại vào chiều nay

16:11 Thứ tư 05/12/2018

HLV Park Hang-seo vừa thông báo về tình hình chấn thương của Văn Toàn, theo đó cầu thủ này sẽ quay trở lại tập luyện cùng đồng đội chiều nay.

Ở buổi tập chuẩn bị trận đấu cuối gặp Campuchia, trong một pha vào bóng, đội trưởng Văn Quyết đã vô tình va chạm với Văn Toàn khiến chân sút của HAGL không thể tiếp tục buổi tập. Sau đó, các bác sĩ đã chưa Toàn kiểm tra chấn thương và tuyển thủ trẻ này đã như “sét đánh ngang tai” khi được thông báo mình bị vỡ sụn chêm gối.

Văn Toàn sẽ tập luyện trở lại vào chiều nay - Bóng Đá

 Chấn thương của Văn Toàn đang hồi phục tốt.

Tuy nhiên sau khi kiểm tra kỹ mức độ chấn thương, một thông tin vui đã đến với người hâm mộ ĐT Việt Nam khi bác sỹ Trần Anh Tuấn kết luận Văn Toàn chỉ bị chấn thương gân khoeo, giãn dây chằng độ 1 và 2 tuần nữa sẽ trở lại.

Trong vài ngày qua, tiền đạo người Hải Dương không còn thấy đau nữa. Thêm vào đó, Văn Toàn đã có thể bơi, tập gym vào buổi sáng cũng như tự xuống Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội (Nhổn) vào buổi chiều để làm vật lý trị liệu.

Hôm 3/12, Văn Toàn cũng đã được tiêm thuốc đặc trị ở khu vực chấn thương, Vì vậy anh có thể trở lại sân tập vào chiều nay, nhưng để đảm bảo tốt nhất cho cầu thủ này, chắc chắn HLV Park Hang-seo sẽ không sử dụng anh ở trận đấu bán kết lượt về.

HLV Park Hang-seo tiết lộ: “Tôi đã nói chuyện với bác sỹ đội tuyển, chấn thương của Toàn không quá nghiêm trọng như ban đầu. Cậu ấy có thể bắt đầu trở lại tập từ hôm nay”.

Ngoài trường hợp chấn thương của Văn Toàn, Đỗ Hùng Dũng cũng đã bị đau sau trận đấu với Philippines ở lượt đi. Trong buổi tập vào chiều ngày 4 tháng 12, cầu thủ đang thuộc biên chế của Hà Nội FC đã phải tập riêng cùng các bác sỹ.

Văn Toàn sẽ tập luyện trở lại vào chiều nay - Bóng Đá

 Văn Toàn sẽ trở lại nếu Việt Nam lọt vào chung kết.

Hiện tại vẫn chưa có xác nhận chính thức nào về tình hình chấn thương của tiền vệ sinh năm 1993 và khả năng ra sân của cầu thủ này vẫn còn đang bỏ ngõ. Tuy nhiên, rất nhiều khả năng Hùng Dũng không gặp phải vấn đề quá quan trọng, nhưng HLV Park Hang-seo cũng cần tính đến việc đảm bảo thể lực cho tốt nhất cho Dũng "chip".

Chiều nay, ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập cuối cùng trên SVĐ Mỹ Đình trước khi bước vào trận đấu với ĐT Philippines vào ngày mai.

Tịnh Đế | 15:20 05/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục