Văn Toàn rời HAGL

13:45 Thứ ba 03/01/2023

Nguyễn Văn Toàn là cái tên tiếp theo rời HAGL trước thềm mùa giải 2023, sau hàng loạt trụ cột như Nguyễn Công Phượng, Lương Xuân Trường...

Nguyễn Văn Toàn là cái tên tiếp theo rời HAGL trước thềm mùa giải 2023, sau hàng loạt trụ cột như Nguyễn Công Phượng, Lương Xuân Trường...

Văn Toàn rời HAGL - Bóng Đá

 Văn Toàn là cái tên mới nhất của khóa I, học viên HAGL Arsenal JMG, chia tay đội bóng phố núi. Ảnh: Quang Thịnh.

Chiều 3/1, trang chủ HAGL thông báo chia tay Văn Toàn: "Những tình cảm, những kỷ niệm vui buồn trong suốt những năm tháng qua, kể cả những điều chưa toại nguyện sẽ còn đọng mãi trong tâm trí các thành viên CLB HAGL. Những người hâm mộ bóng đá HAGL về một chàng trai dáng người mảnh khảnh nhưng tốc độ xé gió, tinh thần rực cháy mỗi khi vào sân. Chúc Văn Toàn gặt hái thành công trong chặng đường sắp tới".

Chia tay HAGL, nhiều khả năng Văn Toàn chuyển sang Hàn Quốc thi đấu cho CLB Seoul E-Land, một đội bóng ở K.League 2. CLB này phù hợp với Văn Toàn và anh hoàn toàn có thể tỏa sáng thay vì lận đận nếu chơi ở K League 1.

Nếu điều này xảy ra, Văn Toàn hoàn thành giấc mơ thi đấu ở nước ngoài. Anh từng chia sẻ rằng mình khao khát xuất ngoại, nhất là khi chứng kiến các đồng đội như Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường, Nguyễn Công Phượng đều đã có cơ hội đó.

Văn Toàn gắn bó với HAGL đã 15 năm, cùng lứa đầu tiên học viện HAGL Arsenal JMG với Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng. Sau khi lên đội một vào năm 2015, anh có 177 lần ra sân và ghi 46 bàn cho đội bóng phố núi. Ở 2 mùa V.League gần nhất, anh đều là chân sút hàng đầu của HAGL với cùng 7 pha lập công.

Chia tay Văn Toàn, HAGL sẽ trao cơ hội cho các tiền đạo trẻ như Lê Minh Bình, Trần Bảo Toàn. Trong đó, Minh Bình vừa trở về sau khi thi đấu cho CLB Công An Nhân Dân dưới dạng cho mượn còn Bảo Toàn đã được HLV Kiatisuk Senamuang trao cơ hội ở V.League.

Đến thời điểm này, HAGL đã chính thức nói lời chia tay với Nguyễn Công Phượng, Lương Xuân Trường, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy, Phan Thanh Hậu, Lương Hoàng Nam và mới nhất là Vũ Văn Thanh. 

Nguồn: Zing.vn
Nguyên Khang | 13:09 03/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục