Văn Toàn nói lời gan ruột sau 3 trận 'tịt ngòi'

12:42 Chủ nhật 12/03/2023

Văn Toàn khẳng định không chịu nhiều áp lực từ giới truyền thông và người hâm mộ khi chưa có màn trình diễn tốt ở 3 trận vừa qua tại K-League 2.

Dù là tân binh nhưng Văn Toàn ra sân đầy đủ cả 3 trận đầu tiên của K-League 2. Tiền đạo người Hải Dương đá chính trong trận thua Chungbuk Cheongju thua 2-3, sau đó vào sân từ băng ghế dự bị ở hai trận còn lại.

Mặc dù được tạo điều kiện thể hiện nhưng Văn Toàn chưa tạo được nhiều dấu ấn trong màu áo Seoul E-Land. Điều này khiến những người hâm mộ chân sút Hải Dương cảm thấy lo lắng. Trong khi đó, giới truyền thông cũng đưa ra nhận định Văn Toàn đối mặt với rất nhiều khó khăn tại Hàn Quốc.

Văn Toàn nói lời gan ruột sau 3 trận 'tịt ngòi' - Bóng Đá

Văn Toàn chưa đóng góp gì nhiều vào lối chơi của Seoul E-Land.

Văn Toàn lên tiếng trấn an: "Đúng là tôi rất buồn khi đội bóng thua trên sân nhà. Nhưng mùa giải còn rất dài và tôi phải có sự chuẩn bị tốt nhất. Tôi không quan tâm ai nói gì tới mình. Tôi chỉ tập trung vào việc tập luyện và thi đấu. Tôi cố gắng để điều đó không ảnh hưởng đến mình".

Cũng như các cầu thủ Việt Nam khác đang chơi bóng ở nước ngoài như Quang Hải hay Công Phượng, Văn Toàn đang nỗ lực từng ngày để thích nghi với môi trường mới.

Văn Toàn nói lời gan ruột sau 3 trận 'tịt ngòi' - Bóng Đá

Tiền đạo tuyển Việt Nam để ngoài tai những lời chê trách, lo ngại.

Cựu tiền đạo HAGL chia sẻ: "Ngôn ngữ rất khó, nhưng các đồng đội của tôi đều giỏi, vì vậy tôi đang làm tốt. Tôi rất vui. Những ngày này, tôi đang học tiếng Hàn Quốc thông qua gia sư. Việc học tiến Hàn không khó khăn như tôi tưởng tượng. Tôi đang học tốt".

"Tôi không lo lắng khi đã quen với nhịp độ của K-League. Tôi tin các đồng nghiệp Việt Nam sang đây sẽ thi đấu tốt. Khó khăn là điều có nhìn thấy nhưng bạn đừng căng thẳng mà hãy đối mặt với nó. Có những lúc đội bóng hòa hay thua, tất cả cùng vượt qua", Văn Toàn chốt lại.

Trong khi đó, HLV Park Choong Kyun của Seoul E-Land đánh giá về Văn Toàn: "Cậu ấy là tiền đạo nhưng hơi vội vàng vì đói bóng. Dù vậy, Văn Toàn đang thích ứng khá tốt. Nếu thời tiết ấm hơn có lẽ Toàn sẽ còn thích ứng tốt hơn".

Nguồn: VietNamNet
Đại Nam | 11:28 12/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục