"Văn Toàn nên được đưa vào sân sớm hơn"

06:25 Thứ năm 16/12/2021

TinTheThao.com.vnĐội tuyển Việt Nam vừa có trận hòa 0-0 với Indonesia - kết quả chưa đủ để khiến người hâm mộ có thể hài lòng.

Sau chiến thắng 3-0 trước Malaysia, kỳ vọng đặt vào đội tuyển Việt Nam là rất lớn. Tuy nhiên, trước một Indonesia chơi bóng rất quyết liệt, hàng công của HLV Park Hang-seo đã im tiếng. Hàng tiền vệ của chúng ta cũng chơi không quá tốt.

 - Bóng Đá

 Indonesia chơi bóng quyết liệt.

Đỗ Thị Ngọc Châm, cựu cầu thủ bóng đá nữ Việt Nam nhận định: "Em thấy Park Hang-seo là HLV có kinh nghiệm và rất hiểu các cầu thủ. Cá nhân em, em mong muốn Văn Toàn có nhiều thời gian thi đấu trên sân hơn, để phát huy thế mạnh tốc độ. 5 phút của Văn Toàn cũng có tình huống Toàn thi đấu xông xáo, quyết tâm, gây khó khăn cho đối phương, nhưng không đủ.

Dù sao, không quá thất vọng, còn trận đấu với Campuchia. Hy vọng khi đó, chúng ta sẽ đá như trận đấu với Malaysia. Hòa 0-0 không phải là quá thất vọng, không có chấn thương nào. Hy vọng Công Phượng sẽ mau chóng bình phục."

Nói về việc HLV Park Hang-seo đưa Tiến Linh, Hà Đức Chính vào sân, HLV Phạm Minh Đức bình luận: "Ông Park muốn có thêm một tiền đạo để Văn Thanh có thể tung thêm nhiều đường chuyền vào trong. Tuấn Anh xuống sức nên thầy Park phải có sự thay thế. Nhưng Văn Toàn nên được đưa vào sân sớm, có nhiều cơ hội thắng trong hiệp 2. Toàn có khả năng bứt tốc, thoát pressing. Toàn rất nhanh, kỹ thuật, có thể đem về penalty cho đội bóng. Tiến Linh, Hà Đức Chinh không có khả năng này."

Minh Tuấn | 05:27 16/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục