Văn Toản mắc sai lầm trong trận hòa của CLB Hải Phòng

22:38 Thứ bảy 04/02/2023

Thủ môn Nguyễn Văn Toản mắc sai lầm dẫn đến bàn thua 0-2 của CLB Hải Phòng, nhưng may mắn khi đội nhà gỡ hòa được 2-2 phút cuối trước Bình Dương tối 4/2.

 - Bóng Đá

Văn Toản bắt chính trở lại ở CLB Hải Phòng sau hơn 1 năm ngồi ngoài. Ảnh: Bảo Ngọc.

Sự trở lại của thủ môn Nguyễn Văn Toản là điểm đáng chú ý trong trận ra quân V-League 2023 của CLB Hải Phòng trước Bình Dương tối 4/2. Ngoài Văn Toản, đội hình xuất phát của Hải Phòng còn có Triệu Việt Hưng, Đặng Văn Tới và Nguyễn Hải Huy là những gương mặt đáng chú ý.

Bên phía CLB Bình Dương, Nguyễn Tiến Linh là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công và mang băng đội trưởng. Hai ngoại binh Moses Oloya và Rimario Gordon được kỳ vọng tỏa sáng trong ngày trở lại mái nhà xưa.

Dù nhận thức rõ sự nguy hiểm của Rimario, CLB Hải Phòng không ngăn được tiền đạo này tỏa sáng. Ngay phút thứ 2, Rimario dứt điểm một chạm quyết đoán từ đường chuyền của Đoàn Hải Quân, đưa bóng đi căng hạ gục thủ thành Văn Toản.

Bị dẫn trước ngay trên sân nhà Lạch Tray, CLB Hải Phòng vùng lên ép sân hòng tìm bàn gỡ và liên tục uy hiếp khung thành Bình Dương. Lần lượt Hải Huy, Việt Hưng và tân tiền đạo Carlos Fernandes có cơ hội nhưng không thắng được thủ thành Trần Minh Toàn.

Thế trận ép sân được Hải Phòng duy trì trong cả hiệp hai. Bất ngờ xảy ra ở phút 77, khi đội nhà còn chưa tìm được bàn gỡ thì thủ môn Văn Toản mắc sai lầm. Trong pha đối mặt Rimario, Văn Toản phá bóng thiếu dứt khoát nên để tiền đạo đối phương sút vào lưới trống, nâng tỷ số lên 2-0.

CLB Hải Phòng không buông xuôi khi tiếp tục dồn ép và được hưởng thành quả bằng 2 bàn thắng trong thời gian cuối trận. Phút 86, đội được hưởng phạt đền sau khi hậu vệ Bình Dương để bóng chạm tay trong vùng cấm, tiền đạo Carlos Fernandes không bỏ lỡ cơ hội để rút ngắn cách biệt.

Phút 90+3, Josep Mpande xuất hiện đúng lúc đệm bóng cận thành sau nỗ lực dọn cỗ của Nguyễn Hải Huy, giữ lại 1 điểm cho CLB Hải Phòng. Đây là thành quả xứng đáng sau thời gian kiểm soát bóng vượt trội 59% và 15 cú sút (trong đó 9 cú sút đi trúng đích) của Hải Phòng.

Nguồn: Zing.vn
Bảo Ngọc | 21:55 04/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục