Văn Toàn lên tiếng muốn xé lưới Thái Lan ở sân chơi World Cup

11:08 Thứ hai 26/08/2019

Với màn trình diễn ấn tượng cùng phong độ đang lên, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn hy vọng sẽ ghi bàn vào lưới ĐT Thái Lan vào ngày 05/09 tới.

Văn Toàn cùng đồng đội ở HAGL vừa đón nhận tin khá vui khi giành chiến thắng 2-1 trước SHB Đà Nẵng ở V-League 2019. Được trọn vẹn 3 điểm trước đối thủ, HAGL đã tạm thời thoát khỏi vị trí áp chót trên bảng xếp hạng khi hơn Thanh Hóa 1 điểm và S. Khánh Hòa 6 điểm. 

Văn Toàn lên tiếng muốn xé lưới Thái Lan ở vòng loại World Cup - Bóng Đá

Văn Toàn đang có phong độ tốt trong màu áo HAGL ở V-League 2019.

Gác lại câu chuyện của V-League 2019, 5 gương mặt tốt nhất của HAGL sẽ góp mặt trên ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu gặp Thái Lan ngày 05/09 ở mặt trận vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Ngoài Văn Thanh, Tuấn Anh, Xuân Trường, Hồng Duy thì Văn Toàn là cái tên đáng chú ý và hứa hẹn sẽ tạo nên sự khác biệt trên hàng công bởi phong độ rất ấn tượng.

Hiện tại, Văn Toàn không chỉ là trụ cột của HAGL, cầu thủ quê Hải Dương cũng là niềm hy vọng lớn của đội tuyển Việt Nam. Sau chiến thắng 2-1 của đội nhà trên sân Pleiku, Văn Toàn choa sẻ về mục tiêu của mình trên ĐT Viêt Nam như sau “Tôi luôn cố gắng từng ngày để đạt phong độ cao nhất từ cấp độ CLB cho đến ĐTQG. Được gọi lên đội tuyển Việt Nam với cá nhân tôi là một sự tự hào nhưng phần nào đó cũng là áp lực. Tôi sẽ phải cố gắng hết sức mình.

Hơn nữa, các tiền đạo tập trung lần này đều có phong độ cao và mỗi người sẽ có một lợi thế riêng. Vì vậy tôi phải nỗ lực để được thi đấu. Bản thân tôi sẽ cố gắng ghi bàn vào lưới Thái Lan. Tôi rất tự tin vào phong độ hiện tại của mình”.

Phương Nam | 08:15 26/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục