Văn Toàn lần đầu nói về khát vọng của đội bóng phố núi và thầy Lee Tea Hoon

12:06 Thứ bảy 27/04/2019

Chưa chính thức dẫn dắt HAGL ở V-League 2019, thế nhưng Văn Toàn tự tin sự có mặt của HLV Lee Tea Hoon sẽ giúp đội bóng phố Núi chơi khởi sắc.

Vòng 7 V-League 2019 HAGL sẽ được chơi trên sân nhà tiếp đón đội bóng đang ở dưới đáy của bảng xếp hạng Thanh Hóa. Với vai trò là một trụ cột, người đã ghi 4 bàn cho HAGL ở đầu mùa giải năm nay, Văn Toàn khẳng định đang rất khát khao cùng đội bóng phố núi có được 3 điểm.

Văn Toàn lần đầu lên tiếng về tân thuyền trưởng ở đội bóng phố núi - Bóng Đá

Văn Toàn hy vọng HAGL sẽ khởi sắc hơn trong giai đoạn sắp tới. Ảnh: Đình Viên. 

Tuy nhiên, ở một phương diện chuyên môn, tiền đạo ĐT Việt Nam cũng đánh giá rất cao đội khách Thanh Hóa, nói về cuộc chiến ngày mai Văn Toàn cho hay: “Thanh Hoá tuy đang khó khăn nhưng đây vẫn là đội bóng tốt. Họ có tinh thần tốt, được sự cổ vũ đông đảo của NHM. Trận đấu tới chắc chắn sẽ rất khó khăn với HAGL. Tuy vậy, toàn đội quyết tâm hướng đến chiến thắng trên sân nhà.”

Ở thời điểm hiện tại, HAGL đang gặp khá nhiều khó khăn, sau 6 lượt trận họ thua 4 và thắng 2. Thành tích bết bát trên khiến áp lực đè nặng lên ghế nóng trong ca-bin đội bóng phố Núi, điều này khiến HLV Dương Minh Ninh phải từ chức.

Văn Toàn lần đầu lên tiếng về tân thuyền trưởng ở đội bóng phố núi - Bóng Đá

Có thuyền trưởng mới Lee Tea Hoon, HAGL hy vọng sẽ thi đấu bùng nổ khởi sắc hơn. Ảnh: Đình Viên. 

Với bất kỳ đội bóng nào cũng vậy, thay tướng mong đổi vận đó là yếu tố cần thiết với HAGL lúc này. Thẳng thắn nói về người thầy mới, Văn Toàn cũng hy vọng, người bạn thân của thầy Park, HLV Lee Tea Hoon sẽ mang lại nhiều điều mới mẻ giúp HAGL khởi sắc trong giai đoạn tới: “HLV Lee là một người tài năng. Thời gian của ông ấy lên cầm đội vẫn còn rất ít. HLV Lee cũng chỉ mới thay đổi trong đội chút ít thôi chưa có điều gì lớn. Tôi nghĩ ông ấy sẽ mang đến những gì mới mẻ, giúp đội chơi khởi sắc hơn trong thời gian tới.”

Trận đấu giữa HAGL và Thanh Hóa ở vòng 7 V-League sẽ diễn ra lúc 17h00 ngày 28/04 trên sân vận động Pleiku.

Phương Nam | 10:50 27/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục