Văn Toàn lại tỏa sáng, HAGL đánh bại XSKT Cần Thơ

19:43 Thứ bảy 14/07/2018

Với sự tỏa sáng của Nguyễn Văn Toàn, HAGL đã giành chiến thắng đậm trước XSKT Cần Thơ ở vòng 19 V-League.

Không có được phong độ tốt nhất sau chuỗi trận không thắng gần đây, vì vậy chuyến làm khách của XSKT Cần Thơ trước HAGL ở vòng 19 được dự báo sẽ rất khó khăn bởi thầy trò HLV Dương Minh Ninh đang có tinh thần rất tốt.

HAGL-XSKTCT - Bóng Đá

 XSKT Cần Thơ nhận thất bại trên sân Pleiku.

Thật sự, khó khăn đã đến với đội bóng Tây Đô từ rất sớm bởi bàn thắng của Văn Toàn. Phút thứ 2, hậu vệ Lê Văn Sơn có pha tạt bóng vào vòng 16m50, dù chiều cao không được tốt nhưng tiền đạo HAGL đã bật cao đánh đầu đưa bóng đi vào góc xa, đánh bại Vĩnh Lợi để mở tỉ số 1-0 cho đội chủ nhà.

Bị dẫn bàn sớm, đội khách đã chủ động đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ, đã có vài cơ hội ngon ăn được các học trò HLV Đinh Hồng Vinh tạo ra. Tuy nhiên sự thiếu chính xác ở những pha xử lý cuối cùng khiến họ không thể một lần đưa bóng vào lưới Văn Trường.

Ở thời gian thi đấu còn lại của hiệp 1, hai đội đều có những tình huống "ăn miếng trả miếng" về phía khung thành của nhau, nhưng đáng tiếc đã không có bàn thắng nào được ghi thêm. 1-0 là tỉ số trong 45 phút đầu tiên.

Sang hiệp 2, HLV Đinh Hồng Vinh tiếp tục yêu cầu học trò chơi tấn công để có thể tìm được bàn thắng, nhưng trong khi XSKT Cần Thơ chưa tìm được bàn gỡ thì họ đã phải nhận bàn thua thứ hai.

HAGL-XSKTCT - Bóng Đá

 Văn Toàn tỏa sáng trong chiến thắng của HAGL.

Phút 51, Văn Toàn có pha thoát xuống rất nhanh bên cánh phải loại bỏ hàng phòng ngự XSKT Cần Thơ để nhận đường chuyền của đồng đội và căng ngang thuận lợi vào trong cho ngoại binh Osmar dễ dàng đệm bóng vào lưới trống, nới rộng cách biệt cho HAGL.

Có được 2 bàn dẫn trước, HAGL bỗng chơi chùng xuống một cách khó hiểu, điều đó đã tạo điều kiện cho XSKT Cần Thơ tràn lên đầy mạnh mẽ. Sau hàng loạt cơ hội bị bỏ lỡ, cuối cùng bàn thắng cũng đã đến với đội khách.

Phút 61, Wander Luiz có pha đánh đầu đẹp mắt sau pha tạt bóng của đồng đội bên cánh trái, rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 cho XSKT Cần Thơ.

Những phút sau đó, XSKT Cần Thơ tiếp tục tạo ra rất nhiều cơ hội ngon ăn khác, nhưng sự vô duyên của Patiyo đã khiến họ không thể tìm được bàn gỡ hòa.

Không chỉ thế, trước khi trận đấu kết thúc, XSKT Cần Thơ phải nhận thêm một bàn thua nữa, người lập công và Văn Anh, cầu thủ vào sân thay người trong hiệp 2 để ấn định chiến thắng 3-1 cho HAGL.

Ghi bàn: Văn Toàn (2'), Osmar (51'), Wander Luiz (61'), Văn Anh (90+5')

Đội hình ra sân:

HAGL: Văn Trường, Văn Sơn, Zeba, A Hoàng, A Sân, Văn Thanh, Minh Vương, Việt Hưng, Công Phượng, Văn Toàn, Osmar.

XSKT Cần Thơ: Vĩnh Lợi, Tùng Quốc, Cao Cường, Hoàng Vissai, Thành Lộc, Quang Tình, Trung Anh, Hữu Thắng, Công Thành, Patiyo, Wander Luiz.

Viết Định | 18:40 14/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục