Văn Toàn đáp trả fan Malaysia, vợ Công Phượng trầm trồ: “Khét quá”

16:24 Thứ bảy 12/06/2021 | 1

TinTheThao.com.vnMới đây chàng tiền đạo của ĐT Việt Nam đã có pha đáp trả người hâm mộ bóng đá Malaysia cực kỳ lầy lội.

Vào đêm qua, ĐT Malaysia và ĐT Việt Nam đụng độ nhau ở lượt trận áp chót vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Phút 27, Tiến Linh mở tỷ số cho những “Chiến binh sao vàng”. Tuy nhiên đến phút 73, Malaysia có bàn gỡ trên chấm 11m sau pha phạm lỗi của Đoàn Văn Hậu trong vòng cấm.

Đến phút 83, Văn Toàn ngã trong vòng 16m50 sau pha va chạm với 1 hậu vệ bên phía đối phương. Trọng tài ngay lập tức chỉ tay vào chấm 11m. Đội trưởng Quế Ngọc Hải không mắc bất cứ sai lầm nào để ấn định chiến thắng 2-1 cho ĐT Việt Nam. Sau khi trận đấu kết thúc, cư dân mạng Malaysia đã tràn qua trang cá nhân của Văn Toàn, chỉ trích ngôi sao thuộc biên chế Hoàng Anh Gia Lai “ăn vạ” kiếm phạt đền.

Văn Toàn lầy lội đáp trả cư dân mạng Malay - Bóng Đá

 Văn Toàn tranh thủ "quảng cáo" giữa tâm bão. Vợ Công Phượng cũng phải trầm trồ.

Mới đây, trên trang Instagram của mình, Văn Toàn đăng tải trạng thái cực kỳ lầy lội: “Chào mọi người. Tôi nhận thấy có rất nhiều người hâm mộ quốc tế yêu mến và quan tâm đến thương hiệu thời trang của mình, thông qua lượt yêu thích và bình luận trên trang Instagram cá nhân của tôi. Tôi cũng nhận thấy tiềm năng phát triển thương hiệu của mình ở thị trường quốc tế. Vì vậy tôi muốn giới thiệu với mọi người, thương hiệu của tôi có tên ‘Vato9Zone’....”

Động thái của Văn Toàn khiến người hâm mộ Việt Nam “cười ra nước mắt” khi anh chàng tranh thủ quảng cáo thương hiệu thời trang cá nhân của mình chứ không hề nhắc đến sự kiện trên sân vào đêm qua. Vợ của Công Phượng – Viên Minh cũng tiết lộ đoạn tin nhắn mà Toàn xin tư vấn. Nhưng nhìn cách tiền đạo người Hải Dương đáp trả, bà xã của Công Phượng cũng phải trầm trồ: “Nước đi này của bạn khét quá tôi không ngờ đến.”

Hình ảnh người hâm mộ Việt Nam cổ vũ đội tuyển

 
Endo | 15:54 12/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục