Văn Toản bị chấn thương, nguy cơ nghỉ trận gặp U23 Hàn Quốc

14:17 Thứ sáu 03/06/2022

Thủ môn Văn Toản bị trật khớp ngón tay sau nỗ lực cản phá cú sút của Benjamin Davis ở trận hòa 2-2 của U23 Việt Nam trước Thái Lan tối 2/6 tại VCK U23 châu Á 2022.

Theo tìm hiểu, Văn Toản trật khớp ngón áp út tay trái sau cú sút uy lực của Benjamin James Davis ở phút 34. Quỹ đạo khó đoán cùng tốc độ của trái bóng khiến thủ môn này gặp khó khăn trong việc ra quyết định chọn tư thế cản phá.

Vì vậy, dù chọn vị trí chính xác, Văn Toản vẫn không làm chủ hoàn toàn tình huống bóng và bị chấn thương ngón tay. Việc bị đau bất ngờ khiến thủ môn sinh năm 1999 mất ý thức trong giây lát nên không kịp xử lý tình huống tiếp theo, khi trái bóng bật ra và dội ngược vào khung thành.

 - Bóng Đá

 Văn Toản chấn thương nên không làm chủ được tình huống bóng dẫn đến bàn gỡ 1-1 của U23 Thái Lan. Ảnh: AFC.

Sau bàn thua, bác sĩ Choi Ju-young vào sân xem xét mức độ chấn thương của Văn Toản và ra dấu hiệu với bên ngoài là anh không thể thi đấu được nữa. Ngay sau tai nạn đáng tiếc, Văn Toản rời sân nhường chỗ cho thủ môn Quan Văn Chuẩn. Anh cởi bỏ găng tay, rớm nước mắt rời sân.

Sau trận, Văn Toản chia sẻ với Zing rằng anh không gặp chấn thương quá nặng. Tuy nhiên, qua kiểm tra của các bác sĩ, Văn Toản bị trật khớp, phải cố định ngón tay và cần khoảng 1 tuần để hồi phục. Nhiều khả năng Toản không kịp trở lại cho trận gặp U23 Hàn Quốc ngày 5/6.

Đây là tổn thất với U23 Việt Nam, vì Văn Toản là thủ môn nhiều kinh nghiệm nhất, đã dự 2 kỳ SEA Games và U23 châu Á liên tiếp, thậm chí ra sân cho tuyển quốc gia ở vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Sau trận hòa 2-2 trước U23 Thái Lan, U23 Việt Nam sẽ gặp Hàn Quốc lúc 20h (giờ Hà Nội) vào ngày 5/6.

Theo Ngọc Lê - Zing.vn | 11:08 03/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục