Văn Toàn bất ngờ tặng 30 phần quà ý nghĩa cho Khoá 5 HAGL JMG

18:41 Chủ nhật 16/02/2020

TinTheThao.com.vnNguyễn Văn Toàn đã có 1 động thái vô cùng ý nghĩa dành cho các cầu thủ nhí khoá 5 học viện HAGL JMG.

Nhân dịp đầu năm mới, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã quyết định đặt 30 đôi giày để tặng các cầu thủ nhí của học viện HAGL JMG. Đây được xem là một động thái truyền lửa đam mê và khích lệ các cầu thủ trẻ quyết tâm hơn trong tập luyện, học tập.

Văn Toàn bất ngờ tặng 30 phần quà ý nghĩa cho Khoá 5 HAGL JMG - Bóng Đá

Các cầu thủ nhí khoá 5 học viện HAGL JMG chụp ảnh với món quà ý nghĩa của Văn Toàn.

HLV khoá 5 cho hay: "Văn Toàn mua 30 đôi giày tặng cho mấy đứa nhỏ, một em chưa lên học viện, còn một em chưa kịp vào xếp hàng nên chỉ có 28 bạn chụp ảnh." Theo ghi nhận từ Zing, 30 đôi giày khiến các em nhỏ cực kỳ thích thú. Những chiếc giày cùng một loại và cùng màu xanh nước biển. Các học viên khóa 5 nhanh chóng mang vào thử ngay tại chỗ.

Trong khi đó, Văn Toàn hiện tại đang cùng HAGL chuẩn bị cho mùa giải mới. Vào chiều 15/02 vừa qua, đội bóng Phố Núi có trận giao hữu với CLB Bình Định - đội bóng có tham vọng thăng hạng. Ở trận đấu này, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc đã quyết định đưa ra những thử nghiệm cũng như lắp ghép đội hình nhằm tìm ra sơ đồ phù hợp nhất cho đội bóng phố Núi mùa giải mới.

Các ngoại binh của HAGL đều được tung vào sân trong trận đấu này. Họ đã cho thấy khả năng hoà nhập và thích ứng rất nhanh với môi trường mới. Và một trong những ngoại binh là Memovic đã lập công, trong khi đó bàn thắng còn lại được ghi bởi Triệu Việt Hưng. Chung cuộc HAGL giành thắng lợi với tỷ số 2-0.

Đăng Huy | 17:43 16/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục