Văn Toàn "bắn tín hiệu" về khả năng ra sân trận gặp Malaysia

12:49 Thứ sáu 07/12/2018

TinTheThao.com.vnTiền đạo Văn Toàn đã có những động thái thông báo về khả năng ra sân của anh khi tuyển Việt Nam đụng độ tuyển Malaysia ở loạt trận chung kết AFF Cup sắp tới.

Trước thềm AFF Cup 2018, Văn Toàn đã được giới chuyên môn nhìn nhận như một "nhân tố X" và là cầu thủ có thể tạo nên bất ngờ cao trên hàng công tuyển Việt Nam.

Tuy nhiên, sau trận đấu với Myanmar, chân sút đang thuộc biên chế Hoàng Anh Gia Lai đã gặp phải chấn thương trong một buổi tập và không thể ra sân trong 3 trận đấu gắp Campuchia cùng Philippines.

Dù vậy, theo nhận định của các bác sĩ, chấn thương của Văn Toàn đang có tiến triển hồi phục tốt và anh có thể trở lại trong khoảng thời gian gần nhất.

Mới đây, trong một bài viết đăng trên trang facebook cá nhân, tiền đạo tuyển Việt Nam đã đăng dòng trạng thái thể hiện thông điệp: "Trở lại thôi!".

Văn Toàn

Văn Toàn bắn tín hiệu "trở lại" trên trang facebook cá nhân.  

Với động thái trên, người hâm mộ đang kỳ vọng Văn Toàn sẽ sớm trở lại và ra sân trong 2 trận đấu chung kết AFF Cup tới gặp đội tuyển Malaysia.

Theo lịch trình, trong chiều ngày 7/12, tuyển Việt Nam sẽ tập trung ở sân bay Nội Bài để di chuyển thẳng đến Kuala Lumpur. Vào 19h45 ngày 11/12, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có trận đấu lượt đi trên sân Bukit Jalil và 4 ngày sau đó (15/12), họ sẽ trở về Mỹ Đình để chơi trận lượt về với Malaysia.

Phi Yến | 11:18 07/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục