"Văn Toàn 2.0" bất ngờ dính chấn thương trong trận đấu nội bộ U22 Việt Nam

06:39 Thứ ba 25/08/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo Lê Minh Bình đã bất ngờ dính chấn thương trong trận đấu nội bộ của U22 Việt Nam vào chiều 24/8.

Buổi tập chiều 24/8 vừa qua, BHL U22 Việt Nam đã cho các cầu thủ chia đôi đội hình để thi đấu nội bộ. Ở đó đáng chú ý có tình huống tranh bóng giữa Âu Dương Quân và Lê Minh Bình - 2 cầu thủ của HAGL. Từ pha va chạm trên không và tiếp đất không tốt đã khiến Minh Bình bị đau, phải nhờ sự giúp đỡ của đồng đội mới có thể rời sân.

Minh Bình dính chấn thương cổ chân trong trận đấu nội bộ của U22 Việt Nam.

Theo thông tin cập nhật, Minh Bình nhiều khả năng bị lật cổ chân và cần thời gian hồi phục. Trước khi rời sân, chân sút đang thi đấu cho Bà Rịa Vũng Tàu chơi khá tốt trong thời gian có mặt trên sân. Anh ghi được một bàn thắng trong hiệp 2 của trận đấu diễn ra vào lúc 17h00.

Đây là một sự cố đáng tiếc xảy đến cá nhân Minh Bình và cả U22 Việt Nam khi đợt tập huấn chỉ còn vài ngày nữa là kết thúc. Xa hơn, nếu tiền đạo sinh năm 1999 phải dưỡng thương, HLV Trần Minh Chiến của BRVT cũng khá đau đầu vì mất mũi giáp công chủ lực của đội. Sắp tới, theo lịch dự kiến, đội bóng miền Đông sẽ thi đấu vòng tứ kết Cúp Quốc gia 2020 vào giữa tháng 9 tới đây.

Lê Minh Bình là tiền đạo có phong cách thi đấu khá giống với người đàn anh Nguyễn Văn Toàn ở HAGL. Anh thi đấu rất tốc độ, kỹ thuật và có khả năng dứt điểm đa dạng. Tính đến thời điểm hiện tại, anh đã ghi được 5 bàn thắng cho BRVT tại đấu trường Hạng Nhất 2020.

Đăng Huy | 05:41 25/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục