Văn Toản - "nguời nhện" thay thế Văn Lâm tại Hải Phòng?

12:18 Thứ hai 22/04/2019

Dù Hải Phòng không có được chiến thắng trước Hà Nội FC nhưng thủ môn Nguyễn Văn Toản xứng đáng nhận được lời khen ở trận đấu này.

Văn Toản -

Nếu để chỉ ra một trong những gương mặt thi đấu xuất sắc nhất của Hải Phòng trong trận đấu với Hà Nội FC thì chắc chắn cái tên được nhắc đến không ai khác là thủ môn Văn Toản. Ảnh: Minh Anh.

Văn Toản -

Thủ môn của Hải Phòng đã đẩy thành công quả penalty của Omar trong hiệp 1 qua đó cứu cho đội bóng đất Cảng khỏi phải nhận bàn thua ngay trong 45 phút đầu tiên. Ảnh: Minh Anh.

Văn Toản -

Trong suốt 90 phút, Văn Toản đã chơi khá ổn định. Thủ môn trẻ này còn làm rất tốt nhiệm vụ chỉ đạo hàng phòng ngự của Hải Phòng trước những pha tấn công như vũ bão của Hà Nội FC. Ảnh: Minh Anh.

Văn Toản -

Tình huống Văn Toản dũng cảm lao ra ôm bóng ngay trên đầu của Oseni trong hiệp 1. Ảnh: Minh Anh.

Văn Toản -

Không ít tình huống, Văn Toản khiến hàng công của Hà Nội FC với những cầu thủ ngoại binh chất lượng như Oseni, Omar phải ngao ngán. Ảnh: Minh Anh.

Văn Toản -

Sự chắc chắn của Văn Toản giúp Hải Phòng chơi tốt ở đầu hiệp 2, thành quả đến với họ chính là bàn thắng của Hoài Dương để mở tỷ số của trận đấu. Ảnh: Minh Anh.

Văn Toản -

Tuy nhiên, chỉ mình Văn Toản xuất sắc là không đủ để giúp Hải Phòng ra về với một điểm. Trong nửa cuối hiệp 2, thủ môn này  phải vào lưới nhặt bóng 3 lần. Ảnh: Minh Anh.

Văn Toản -

Đặc biệt, thủ môn này đã nổi cáu và không bằng lòng sau tình huống ném bóng cho đồng đội dẫn đến bàn thua thứ 3 của Hải Phòng trong trận đấu này. Ảnh: Minh Anh.

Văn Toản -

Nỗi buồn hiện rõ trên mặt của Văn Toàn sau 90 phút thi đấu khi mà đội nhà không thể có được một điểm. Ảnh: Minh Anh.

Văn Toản -

Nhưng với những gì đã thể hiện trong những trận đấu vừa qua, Văn Toản đang cho thấy phẩm chất của mình và hoàn toàn xứng đáng thay thế vị trí của Đặng Văn Lâm trong màu áo của Hải Phỏng. Ảnh: Minh Anh.

Minh Anh | 08:15 22/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục