Văn Thanh tỏa sáng rực rỡ trong trận thắng của CAHN

21:59 Chủ nhật 21/05/2023

Với một kiến tạo và hai bàn thắng, Vũ Văn Thanh là người thi đấu nổi bật nhất trong chiến thắng của CAHN trước CLB TP.HCM vào tối 21/5.

Văn Thanh tỏa sáng rực rỡ trong trận thắng của CAHN - Bóng Đá

Văn Thanh chơi ấn tượng trong vai trò mới. Ảnh: Lý Đồng.

Ở vòng 8 V-League 2023, CAHN có chuyến làm khách trên sân Thống Nhất của CLB TP.HCM. Trong trận đấu này, Vũ Văn Thanh được tân HLV trưởng Flavio Luiz xếp đá tiền vệ tấn công. Anh được hoạt động rộng và khi đấu khá tự do.

Nhờ đó, Văn Thanh đóng góp rất nhiều trong khâu tấn công của CAHN. Phút thứ 2, anh có pha căng ngang vào trong thuận lợi để Jhon Cley đệm bóng mở tỷ số. Đến phút thứ 8, 26, cựu cầu thủ HAGL ghi liên tiếp hai bàn sau một cú đá phạt đền và một pha đá bồi cận thành.

Trong hiệp một, CAHN là đội chơi lấn lướt nhờ chất lượng cầu thủ vượt trội. Đội khách ghi được 4 bàn thắng do công của Cley, Văn Thanh (cú đúp) và Nguyễn Trọng Long.

Tuy nhiên, hàng thủ CAHN lại có những khoảnh khắc chơi bóng thiếu tập trung và thiếu quyết đoán. Họ để các cầu thủ tấn công CLB TP.HCM như Victor Mansaray, Hoàng Vũ Samson phối hợp thoải mái để ghi bàn. Sau đó, Sầm Ngọc Đức chuyền bóng hỏng, tạo điều kiện cho Lê Cao Hoài An căng ngang cho Mansaray lập công. Sau hiệp một, tỷ số là 4-2 nghiêng về CAHN.

Sang hiệp hai, thế trận không có quá nhiều thay đổi. CAHN vẫn chiếm thế chủ động còn CLB TP.HCM kiên trì với lối đá phòng ngự phản công. Mỗi đội ghi thêm một bàn thắng nữa (Huỳnh Tấn Sinh phản lưới và Trần Văn Trung lập công) và trận đấu kết thúc với tỷ số 5-3 về đội khách.

Với kết quả này, CAHN leo lên vị trí thứ hai với 14 điểm. Trong khi đó,CLB TP.HCM đứng thứ 13 với 4 điểm.

Nguồn: Zing.vn
Nguyên Khang | 21:22 21/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục