Văn Thanh, Hồng Duy khoác áo CLB mới; Văn Lâm chưa chắc suất bắt chính

15:29 Thứ tư 07/12/2022 | 1

TinTheThao.com.vnVũ Văn Thanh và Nguyễn Phong Hồng Duy sẽ chính thức khoác lên mình màu áo mới kể từ mùa giải 2023.

Văn Thanh, Hồng Duy khoác áo CLB mới

Theo nhiều nguồn tin, bộ đôi hậu vệ cánh của ĐT Việt Nam gồm Vũ Văn Thanh cùng Nguyễn Phong Hồng Duy đã đạt được thỏa thuận cá nhân với CLB Nam Định. Cả 2 đã hết hợp đồng với HAGL sau V-League 2022 và tự do lựa chọn bến đỗ mới. Bản hợp đồng sắp được ký kết cùng đội chủ sân Thiên Trường sẽ có thời hạn 3 năm cùng phí lót tay tương đối lớn.

Văn Thanh, Hồng Duy khoác áo CLB mới; Văn Lâm chưa chắc suất bắt chính - Bóng Đá

Văn Thanh và Hồng Duy sẽ khoác áo Nam Định.

Với sự phục vụ của Văn Thanh và Hồng Duy, Nam Định như hổ mọc thêm cánh với một đội hình đồng đều, chất lượng. Trước đó, họ đã bổ sung nhiều gương mặt nổi bật ở đấu trường quốc nội như Hoàng Văn Khánh, Hồ Khắc Ngọc, Trần Nguyễn Mạnh hay Nguyễn Hữu Tuấn.

U20 Việt Nam thay HLV

HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ chính thức ngồi vào ghế nóng để dẫn dắt U20 Việt Nam tham dự VCK giải U20 châu Á 2023 tại Uzbekistan vào tháng 03/2023. Được biết, ông Đinh Thế Nam đang bận bịu với với công việc tại Trung tâm PVF nên không thể tiếp tục đồng hành cùng Những chiến binh Sao Vàng và nhà cầm quân người Khánh Hòa sẽ đảm nhận nhiệm vụ.

Văn Thanh, Hồng Duy khoác áo CLB mới; Văn Lâm chưa chắc suất bắt chính - Bóng Đá

HLV Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt U20 Việt Nam.

Ông Hoàng Anh Tuấn được đánh giá là một HLV có chuyên môn tốt khi từng đưa U19 Việt Nam lần đầu tiên dự FIFA World Cup U20 vào năm 2017 tại Hàn Quốc. Trước mắt, vị thuyền trưởng sinh năm 1968 sẽ tiếp tục đãi cát tìm vàng ở các giải trẻ để có được những nhân sự tốt nhất trước chiến dịch lớn.

Công bố giá vế trận giao hữu Việt Nam vs Philippines 

Sáng 07/12, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã công bố các mức giá cho trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và Philippines. Có 3 mệnh giá được đưa ra là 500.000 đồng/vé, 300.000 đồng/vé, 200.000 đồng/vé. Trận đấu này sẽ được diễn ra tại SVĐ Hàng Đẫy vào ngày 14/12 sắp tới.

Sau trận gặp The Azkals, HLV Park Hang-seo sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ Những chiến binh Sao Vàng tham dự AFF Cup 2022. Vị chiến lược gia sinh năm 1957 vừa trở lại dải đất hình vào sáng nay để tiếp tục công tác chuẩn bị cho ĐT Việt Nam.

Văn Lâm chưa chắc suất bắt chính

Trong buổi trả lời báo chí hôm 06/12, thủ môn Đặng Văn Lâm đã có những chia sẻ đáng chú ý về khả năng bắt chính tại AFF Cup 2022. Anh nói: “Ở đội tuyển Việt Nam hiện nay không ai chắc suất cả, ai cũng phải cố gắng trong từng buổi tập để đáp ứng yêu cầu của BHL còn chọn ai bắt chính sẽ do HLV trưởng quyết định”.

Văn Thanh, Hồng Duy khoác áo CLB mới; Văn Lâm chưa chắc suất bắt chính - Bóng Đá

Thủ môn Đặng Văn Lâm đang tập trung hết sức cho chiến dịch AFF Cup 2022.

Người gác đền sinh năm 1993 nói thêm: “Từ thủ môn số một đến thủ môn số ba đều phải phấn đấu tập luyện để giành lấy vị trí. Điều quan trọng hơn cả là đóng góp chung cho ĐT vì đây là giải đấu quan trọng. Ai có phong độ tốt sẽ được trọng dụng".

Madam Pang đặc mục tiêu cho ĐT Thái Lan

ĐT Thái Lan mới đây đã công bố danh sách 24 cái tên sẽ tham dự AFF Cup 2022 với rất nhiều những sự thiếu vắng quan trọng. Tuy vậy, vị trưởng đoàn Madam Pang vẫn hy vọng “Voi chiến” sẽ có thể bảo vệ thành công ngôi vô địch tại đấu trường ĐNÁ.

Bà Madam Pang nói: “Tất cả chúng tôi đến đây đều có một mục tiêu là vô địch. Tôi biết có nhiều đội có chung mục tiêu này. Giải đấu không nằm trong FIFA Days, chúng tôi thiếu vắng khoảng 8 trụ cột so với giải đấu trước. Nhưng tôi đã nói chuyện với các cầu thủ và HLV Mano Polking rằng mục tiêu là vô địch”.

Hữu Danh - theo xevathethao.vn | 14:31 07/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục