Văn Thanh đàm phán bến đỗ mới; Thầy Park nhận định về Dortmund

17:14 Thứ năm 24/11/2022 | 1

TinTheThao.com.vnBến đỗ tiếp theo của một ngôi sao HAGL đã dần lộ diện và đó là một đại diện ở khu vực phía Bắc.

Văn Thanh đàm phán bến đỗ mới

Theo thông tin từ Zing, hậu vệ Vũ Văn Thanh sẽ có buổi làm việc với BLĐ CLB Nam Định trong ngày 24 hoặc 25/11 về việc ký kết hợp đồng. Cầu thủ quê Hải Dương sẽ đầu quân cho đội chủ sân Thiên Trường trong vòng 3 mùa giải với mức phí lót tay lên tới 3 tỷ đồng/năm.

Sao HAGL chốt bến đỗ mới?; Thầy Park tuyên bố cứng - Bóng Đá

 Vũ Văn Thanh có thể gia nhập Nam Định.

Hợp đồng của Văn Thanh cùng HAGL đã hết hạn sau mùa giải 2022 và cầu thủ sinh năm 1996 đã quyết định ra đi. Sau ngôi sao quê Hải Dương, nhiều khả năng một số nhân tố khác của đội bóng Phố Núi cũng sẽ lựa chọn cho mình bến đỗ mới vào thời gian tới.

Thầy Park tuyên bố cứng

HLV Park Hang-seo vừa có những nhận định về CLB Borussia Dortmund – đối thủ của ĐT Việt Nam ở trận giao hữu sẽ diễn ra vào ngày 30/11 tới. Chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: “Dortmund là đội bóng rất mạnh về đào tạo trẻ. Họ xây dựng hệ thống đào tạo rất tốt. Cầu thủ của họ có nền tảng kỹ thuật, chiến thuật toàn diện. Tôi chắc chắn rằng dù chỉ là những cầu thủ U23 nhưng về mặt kỹ thuật thì những cầu thủ này đều rất giỏi”.

Sao HAGL chốt bến đỗ mới?; Thầy Park tuyên bố cứng - Bóng Đá

ĐT Việt Nam đã hội quân để chuẩn bị cho trận gặp Dortmund. Ảnh: VFF.

Bên cạnh đó, vị thuyền trưởng sinh năm 1957 cũng chỉ ra 2 mục tiêu mà ĐT Việt Nam cần hướng đến ở màn đọ sức tới. Một là cống hiến một trận cầu đẹp mắt để mang hy vọng đạt kết quả tốt và không để NHM thất vọng. Hai là thử nghiệm một số cầu thủ trẻ và kiểm tra năng lực của tất cả các thành viên.

Quế Ngọc Hải quyết tâm vô địch AFF Cup

Trả lời báo chí sau buổi tập đầu tiên, cựu đội trưởng ĐT Việt Nam – Quế Ngọc Hải cho biết: "ĐT Việt Nam bước vào AFF Cup 2022 với tinh thần cao, áp lực là chắc chắn vì mục tiêu cao nhất là chức vô địch. Nhưng áp lực là bình thường, quan trọng tinh thần của cầu thủ phải thoải mái và chuẩn bị tốt”.

Trung vệ của SLNA cũng không quên dành những lời tri ân với HLV Park Hang-seo. Anh cho biết toàn thể các cầu thủ đều đồng tâm cố gắng chiến đấu hết mình để làm quà tri ân với người thầy của mình bởi lẽ ông Park sẽ không còn dẫn dắt ĐT Việt Nam sau AFF Cup 2022.

Bật mí tương lai cầu thủ HAGL

Sau thất bại trước Hà Nội tại Bán kết Cúp Quốc gia 2022, HLV Kiatisuk Senamuang đã có những chia sẻ về tình hình của HAGL. Ông cho biết: “Các cầu thủ gặp vấn đề về chuyện hợp đồng, có sự phân tâm tư tưởng. Bên cạnh đó, có rất nhiều cầu thủ của chúng tôi được triệu tập lên các cấp độ khác nhau của ĐT Việt Nam. Sự hao mòn thể lực lớn và việc có quá nhiều vấn đề phân tâm đã khiến cho mọi việc càng trở nên khó khăn hơn”.

Bật mí tương lai cầu thủ HAGL; Thầy Park chỉ ra mục tiêu trận Dortmund - Bóng Đá

Một số cầu thủ HAGL sẽ ra đi.

Vị chiến lược gia người Thái nói thêm: “Ở mùa giải sau, chúng tôi chưa biết ai đi ai ở. Bầu Đức chưa quyết định điều đó nhưng nếu trường hợp đội hình có nhiều mất mát trụ cột thì chúng tôi buộc phải dùng các cầu thủ trẻ để thay thế. Lúc này, HAGL còn phải đề cao tinh thần chiến thắng cho các cầu thủ trẻ ở mùa giải tới".

ĐT Malaysia loại 12 cầu thủ trước AFF Cup

Theo kế hoạch ban đầu, HLV Kim Pan-gon cho gọi 41 cầu thủ Malaysia tập trung để chuẩn bị cho các trận giao hữu với Campuchia, Maldives vào ngày 09 và 14/12 trước khi chốt đội hình tham dự AFF Cup. Tuy vậy, ngay trước đợt hội quân, ông đã quyết định loạt bỏ 12 cái tên và chỉ gọi 29 thành viên lên tuyển vào thời gian tới.

Được biết, quyết định trên xuất phát từ nhiều lý do khác nhau như vấn đề cá nhân, chấn thương cũng như chuyên môn của các cầu thủ. Đáng chú ý, trong những cái tên bị loại có một số nhân tố là trụ cột của ĐT Malaysia dưới thời HLV Tan Cheng-hoe như Corbin-Ong, Matthiew Davies, tiền đạo Syafiq Ahmad.

Hữu Danh - theo xevathethao.vn | 16:44 24/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục