Văn Thanh chia tay HAGL

13:22 Thứ hai 02/01/2023

Trên trang chủ đội bóng, HAGL xác nhận hậu vệ Vũ Văn Thanh chính thức chia tay đội bóng phố núi.

 - Bóng Đá

 Văn Thanh được nhiều CLB chú ý sau khi chia tay HAGL. Ảnh: Y Kiện.

"Cảm ơn tình cảm, công ơn lớn lao của chú Ba Đức để Thanh có được như ngày hôm nay. Cảm ơn tất cả thành viên, nhân viên trong CLB HAGL đã đồng hành và hỗ trợ Thanh trong thời gian qua. Chúc cho CLB mùa giải mới sẽ có nhiều thành công, Thanh sẽ luôn ủng hộ và dõi theo HAGL. Cảm ơn vì tất cả", Văn Thanh chia sẻ.

Sau mùa giải 2022, Văn Thanh kết thúc hợp đồng với HAGL và không tiếp tục gia hạn. Anh ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Bến đỗ của Văn Thanh chưa được xác định. Hậu vệ này được nhiều CLB quan tâm, trong đó có CLB Nam Định, đội bóng nhiều tham vọng và đã chiêu mộ nhiều tân binh trước thềm mùa giải 2023.

Văn Thanh chia tay HAGL sau 15 năm gắn bó. Anh là học viên khóa II của lò đào tạo HAGL Arsenal JMG, có những bước trưởng thành vượt bậc và ra mắt V.League vào năm 2015. Văn Thanh có 159 lần ra sân cho đội bóng phố núi và ghi được 26 bàn thắng.

Hiện tại, Văn Thanh cùng tuyển Việt Nam dự AFF Cup 2022. Tại giải đấu này, anh có hai lần ra sân (một lần đá chính) và ghi được một bàn thắng.

Sau mùa giải 2022, bên cạnh Văn Thanh, HAGL cũng đã chia tay các trụ cột như Lương Xuân Trường, Nguyễn Công Phượng. Trong đó, Công Phượng gia nhập CLB Yokohama ở J1 League (Nhật Bản) còn Xuân Trường chưa chốt đội bóng mới. Ngoài ra, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Phong Hồng Duy cũng nhiều khả năng không tiếp tục khoác áo HAGL.

Hiện tại, HAGL tập luyện ở trung tâm Hàm Rồng để chuẩn bị cho mùa giải mới. Họ gọi nhiều cầu thủ trẻ đem cho mượn trở lại CLB như Dụng Quang Nho, Lê Minh Bình.

Nguồn: Zing.vn
Nguyên Khang | 12:50 02/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục