Văn Quyết, Việt Anh nhận án phạt từ VFF sau hành vi bạo lực

07:25 Thứ ba 06/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHai cầu thủ của CLB Hà Nội là Nguyễn Văn Quyết và Bùi Hoàng Việt Anh đã nhận án phạt khá nặng từ Ban Kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

Vừa qua, Ban Kỷ luật VFF đã họp và đưa ra những mức án dành cho những tình huống phi thể thao tại vòng 7 V-League 2021. Ở đó, đáng chú ý có 2 pha vào bóng mang tính bạo lực của 2 cầu thủ CLB Hà Nội là Bùi Hoàng Việt Anh và Nguyễn Văn Quyết trong trận đấu với SHB Đà Nẵng.

Cụ thể, trung vệ Việt Anh đã cố tình đá chân vào người của tiền đạo Ibou Kebe bên phía SHB Đà Nẵng khi cầu thủ này đã ngã nằm xuống sân. Trong khi đó, đội trưởng Văn Quyết đã có một pha "che bóng" liều lĩnh, phóng thẳng người vào Janclesio.

Văn Quyết, Việt Anh nhận án phạt từ VFF sau hành vi bạo lực - Bóng Đá

Văn Quyết và Việt Anh nhận án phạt từ VFF sau trận thua trước SHB Đà Nẵng.

Trước những hành động không đẹp và có khả năng gây thương tích cho đối thủ kể trên, Ban Kỷ luật của VFF đã ban hành mức phạt như sau: Bùi Hoàng Việt Anh bị phạt 15 triệu đồng và bị cấm thi đấu 3 trận vì hành vi đá vào người cầu thủ SHB Đà Nẵng. Còn Nguyễn Văn Quyết chịu mức tiền phạt tương tự nhưng phải nghỉ thi đấu 2 trận vì hành động vào bóng nguy hiểm với đối phương.

Như vậy, CLB Hà Nội tiếp tục chịu thiệt thòi trong thời điểm khá nhạy cảm của V-League 2021. Họ vừa trải qua chuỗi trận không như ý, HLV Chu Đình Nghiêm đã chia tay đội và HLV Hoàng Văn Phúc đã tiếp quản chiếc ghế nóng. Ở trận đấu tới, đội bóng Thủ đô lại phải đối đầu với nhà đương kim vô địch Viettel.

Đăng Huy | 06:55 06/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục