Văn Quyết và hành động ấm áp tình người giữa mùa dịch COVID-19

05:43 Thứ ba 31/03/2020

TinTheThao.com.vnĐại dịch COVID-19 đang hoành hành và có ảnh hưởng cực lớn đến nhiều mặt của đời sống, xã hội, kinh tế, văn hóa, thể thao,...

HLV Guardiola nói về COVID-19

Ở Việt Nam, giải đấu V-League đang tạm hoãn. VPF cũng đề xuất phương án đá lại tại cụm sân miền Bắc diễn ra từ 15/4 đến 29/5 hoặc từ 1/5 đến 28/6, nếu đại dịch COVID-19 được kiểm soát hoàn toàn.

Cho đến lúc này, đã có không ít tên tuổi của bóng đá Việt Nam tham gia vào các hoạt động góp phần chống dịch COVID-19. Điển hình như HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang-seo đã ủng hộ 5.000 USD cho Quỹ phòng chống dịch.

Văn Quyết làm từ thiện - Bóng Đá

 Văn Quyết - người đàn ông thích làm hơn nói.

Và mới hôm qua, sau 4 ngày kêu gọi, tiền đạo của CLB Hà Nội FC, Nguyễn Văn Quyết đã quyên góp được gần 130 triệu đồng để quyên góp cho bệnh viện Bạch Mai chống dịch. Trong đó, có đến 50 triệu đồng là từ tiền bán đấu giá áo thi đấu ở tuyển của Văn Quyết. Bên cạnh đó, anh đã mua 100 khẩu trang cùng 100 bộ đồ bảo hộ dành cho công tác chống dịch.

Văn Quyết chia sẻ trên trang cá nhân: "Như vậy sau 4 ngày kêu gọi, Quyết đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều anh chị em bạn bè và fan hâm mộ, số tiền hiện nay trong tài khoản của Quyết nhận được là gần 68 triệu đồng, cộng thêm 50 triệu tiền bán đấu giá áo thi đấu của Quyết (chưa bao gồm phần ủng hộ của Quyết là 100 khẩu trang N95 và 100 bộ đồ bảo hộ)

Quyết đã liên hệ được với bệnh viện Bach Mai, và sẽ dùng toàn bộ số tiền này để mua khẩu trang N95 và đồ bảo hộ và các nhu yếu phẩm để đáp ứng nhu cầu thiết yếu nhất của viện

Quyết xin được gửi lời cảm ơn tới các cô chú, anh chị, bạn bè, fan hâm mộ đã cùng Quyết chung tay ủng hộ chính phủ trong chiến dịch đẩy lùi dịch bệnh COVID-19, Quyết mong muốn sẽ là phần nào hỗ trợ được các y, bác sĩ đang vất vả ở nơi tuyến đầu chống lại dịch bệnh."

Hành động ấm áp tình người của Văn Quyết lại càng khiến người ta thêm phần nể phục anh.

Minh Tuấn | 05:01 31/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục