Văn Quyết: “Than Quảng Ninh rất khó chơi”

18:05 Thứ ba 12/06/2018

Theo đó, đội trưởng của Hà Nội FC tỏ ra khá thận trọng trước đối thủ Than Quảng Ninh ở vòng cuối lượt đi.

Ở trận đấu cuối cùng của lượt đi V-League 2018, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ có chuyến tiếp đón CLB TQN trên sân Hàng Đẫy. Trên bảng xếp hạng hiện tại, Hà Nội FC đang tạm dẫn đầu với 32 điểm có được, còn TQN đang bán đuổi quyết liệt với 24 điểm. Đây được xem là trận đấu tâm điểm nhất giữa hai đội xếp đầu bảng.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu, trợ lý HLV Văn Sỹ Sơn cho rằng, với mật độ thi đấy lên đến 4,5 ngày/trận như hiện tại buộc các cầu thủ phải hoạt động, di chuyển liên tục dẫn đến mệt mỏi, chấn thương, thẻ phạt gây ảnh hưởng rất nhiều đến chuyên môn.

 - Bóng Đá

 Văn Quyết đánh giá cao đối thủ TQN.

Theo trợ lý Văn Sỹ Sơn, ở lượt trận tới đây, Hà Nội sẽ có sự quay trở lại của Oseni và Văn Quyết, hai chủ lực trên hàng công, nhưng có khả năng sẽ thiếu đi sự phục vụ của Văn Thành, Văn Hậu và Đình Trọng do chấn thương.

Theo vị thuyền phó của Hà Nội FC, sự trở lại của Văn Quyết sẽ có tác động tinh thần lớn đến đồng đội.

“Văn Quyết là cầu thủ có nhiều kinh nghiệm, luôn nằm trong danh sách đá chính, là nhân tố dìu dắt các cầu thủ trẻ. Cả Văn Quyết và Thành Lương đều là những cầu thủ góp phần công lớn trong thành công của đội” - Trợ lý Văn Sỹ Sơn nhận xét.

Về phần mình, đánh giá về đối thủ, đội trưởng Văn Quyết cho rằng: “Than Quảng Ninh là đội bóng khó chơi, họ bám đuổi Hà Nội đến thời điểm này. Dù Hà Nội có sự đoàn kết, quyết tâm vượt những đối thủ nhưng cũng cần có sự chuẩn bị tốt nhất”.

Trước thắc mắc của phóng viên về kế hoạch theo dõi World Cup sắp tới của đội, trợ lý Văn Sỹ Sơn cho biết, CLB không cấm cầu thủ theo dõi nhưng cần phải giữ sức khỏe và có kế hoạch.

“Các cầu thủ có thể theo dõi các trận đấu sớm, những trận đấu muộn có thể để hôm sau xem lại. Có những ngày đội chỉ tập một buổi nên các cầu thủ có thể sắp xếp thời gian để theo dõi” - trợ lý Văn Sỹ Sơn cho biết.

Bạch Dương | 17:16 12/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục