Văn Quyết, Hùng Dũng ghi bàn, Hà Nội FC chiếm lại ngôi đầu

22:53 Chủ nhật 30/10/2022

Lần lượt Văn Quyết, Hùng Dũng và Xuân Tú lập công giúp Hà Nội FC dễ dàng đánh bại SHB Đà Nẵng đến 3 bàn không gỡ ở vòng 22 V-League 2022 diễn ra trên sân Hàng Đẫy tối 30-10.

Trước khi bước vào vòng 22, CLB Hà Nội đã bất ngờ để thua Hải Phòng và bị chính đối thủ vượt mặt trên bảng xếp hạng. Đội bóng thủ đô liên tục bỏ lỡ cơ hội bứt tốc về đích sau chuỗi trận không tốt hồi tháng 9.

 - Bóng Đá

Bùi Hoàng Việt Anh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giữa sạch lưới cho Hà Nội FC.

Được thi đấu trên sân nhà, Hà Nội FC đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm khi tiếp đón SHB Đà Nẵng ở vòng 22 V-League 2022 để chiếm lại ngôi đầu bảng của CLB Hải Phòng. HLV Chun Jae-ho đã tung đội hình xuất phát mạnh nhất, bao gồm hai trụ cột Văn Quyết và Đỗ Hùng Dũng nắm giữ trục giữa.

Có nòng cốt lực lượng nhỉnh hơn đối thủ, Hà Nội FC chiếm lĩnh thế trận và hoàn toàn lấn lướt đội bóng sông Hàn. Bên kia chiến tuyến, dù đang khát điểm để thoát nhóm nguy hiểm nhưng đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng chỉ có thể đặt mục tiêu có điểm ở màn so tài với Hà Nội FC.

 - Bóng Đá

Đỗ Hùng Dũng đã có bàn thắng đầu tiên ở V-League mùa này.

Chơi phòng ngự phản công, SHB Đà Nẵng khiến Hà Nội FC bế tắc khâu ghi bàn. Phải nhờ sự tỏa sáng của Văn Quyết, đội chủ nhà mới ghi bàn mở tỉ số ở phút bù giờ hiệp 1. Sau khi có lợi thế dẫn bàn, lần lượt Hùng Dũng và Lê Xuân Tú lập công, giúp Hà Nội FC có chiến thắng giòn giã 3-0 trước SHB Đà Nẵng.

Với kết quả này, đội bóng của bầu Hiển đã chiếm lại ngôi đầu bảng xếp hạng với 43 điểm sau vòng 22 V-League 2022, hơn Hải Phòng 2 điểm và còn lợi thế một trận chưa đấu. Trong khi đó, SHB Đà Nẵng tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 9 với 22 điểm, hơn đội chót bảng vỏn vẹn 3 điểm.

* Ảnh: VPF

Tường Phước - Nld.com.vn | 22:10 30/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục