Văn Quyết ghi điểm với thầy Park; Viettel lên nhì bảng

06:00 Chủ nhật 02/10/2022

TinTheThao.com.vnNguyễn Văn Quyết tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi góp công giúp Hà Nội đánh bại Bình Dương tại vòng 17 V-League 2022

Văn Quyết lại ghi điểm trước thầy Park

Thi đấu trên sân nhà Hàng Đẫy, Hà Nội đã giành chiến thắng đậm đà 5-1 trước Bình Dương. Đại diện thủ đô tạo ra thế trận vượt trội khi hoàn toàn dồn ép đối thủ trong phần lớn thời gian của cuộc đọ sức. Đoàn quân HLV Chun Jae-ho thể hiện sức mạnh của ứng viên hàng đầu cho ngôi vương khi đang một mình băng băng về đích tại V-League 2022 với 34 điểm.

Chiến thắng vừa qua ghi dấu ấn đậm nét của đội trưởng Nguyễn Văn Quyết. Cầu thủ sinh năm 1991 là tác giả của đường chọc khe thông minh để Lê Xuân Tú ghi bàn mở tỷ số ở phút 29. Bước sang hiệp 2, anh tiếp tục tung đường chuyền chính xác bên cánh phải cho Lucas Vinicius đệm lòng để hoàn tất cú đúp. Trước đó, tiền đạo người Brazil đã lập công vào phút 48.

Văn Quyết lại ghi điểm trước thầy Park; Viettel phá chảo lửa SLNA - Bóng Đá

Nguyễn Văn Quyết có 2 pha kiến tạo giúp Hà Nội thắng Bình Dương. Ảnh: VPF.

Nguyễn Văn Quyết cũng ghi 2 bàn trong lần trở lại ĐT Việt Nam tại giải giao hữu vào tháng 9. Với những gì đã thể hiện ở trận đấu vừa qua, tiền đạo của CLB Hà Nội lại một lần nữa ghi điểm trước HLV Park Hang-seo. Anh xứng đáng có mặt trong thành phần Những chiến binh sao vàng tại AFF Cup 2022.

Hai tuyển thủ quốc gia khác cũng tỏa sáng ở màn đọ sức vừa qua. Phạm Tuấn Hải nổ súng với pha dứt điểm gọn gàng bằng chân trái nâng tỷ số lên 4-0 ở phút 64. Trong khi đó, Nguyễn Tiến Linh cũng lập công bằng quả đá phạt đền ở quãng thời gian cuối trận, ghi bàn thắng danh dự cho Bình Dương. Đây chính là những tín hiệu tốt cho đoàn quân của thầy Park trong thời gian tới.

Viettel chinh phục SLNA

Trên sân Vinh, SLNA và Viettel tạo ra cuộc đọ sức cân bằng và giằng co suốt 90 phút. Sau hiệp 1 không có nhiều cơ hội được tạo ra, Cơn lốc đỏ đã tận dụng thời cơ để đạt điều mình cần. Trong một tình huống cố định ở phút 78, Nguyễn Hữu Thắng thực hiện đường chuyền khó chịu vào vòng cấm địa. Thủ môn Nguyễn Văn Hoàng bên phía đội chủ nhà phán đoán không tốt để bóng bật ra và Nguyễn Đức Hoàng Minh đánh đầu ghi bàn duy nhất của trận đấu.

Văn Quyết lại ghi điểm trước thầy Park; Viettel phá chảo lửa SLNA - Bóng Đá

Viettel thắng SLNA trên sân Vinh. Ảnh: VPF.

SLNA đã gặp bất lợi khi Quế Ngọc Hải vắng mặt ở màn so tài vừa qua. Điều này khiến hàng phòng ngự đội chủ nhà mất đi sự chắc chắn để rồi dẫn đến bàn thua. Trong khi đó, dù không có sự phục vụ của Nguyễn Hoàng Đức nhưng Viettel vẫn còn nhiều nhân tố chất lượng. Hai trung vệ vừa được HLV Park Hang-seo sử dụng tại ĐT Việt Nam đợt FIFA Days là Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Thanh Bình chơi ổn định góp phần giúp đại diện thủ đô giành chiến thắng.

Ba điểm quý giá trên sân Vinh giúp đoàn quân HLV Bae Ji-won vươn lên vị trí thứ 2 tại BXH sau 17 vòng đấu. Viettel đã trở lại vị thế của một ứng viên cho ngôi vô địch. Tuy vậy, họ sẽ phải nỗ lực rất nhiều để bám đuổi Hà Nội bởi khoảng cách hiện tại đang là 6 điểm.

Hữu Danh - theo xevathethao.vn | 05:30 02/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục