Văn Quyết được cấp phép rời Hà Nội T&T

00:02 Thứ hai 19/10/2015

Không lâu sau khi có tin về việc CLB Hà Nội muốn có được sự phục vụ của Văn Quyết, HLV của Hà Nội T&T, Phan Thanh Hùng đã tiết lộ việc này hoàn toàn có thể thành hiện thực.

Dĩ nhiên HLV Phan Thanh Hùng không muốn mất một cầu thủ xuất sắc như Văn Quyết, một người có thể trở thành biểu tượng của đội trong tương lai. Thế nhưng theo HLV này, việc đi hay ở là chuyện bình thường trong bóng đá chuyên nghiệp. Nếu Văn Quyết muốn rời Hà Nội T&T, tiền đạo này hoàn toàn có thể làm điều đó mà không gặp phải sự ngăn cản hay trách cứ nào.

Nguyễn Văn Quyết (áo trắng) trong một trận đấu tại V-League.

Thông tin về việc Văn Quyết có thể chia tay Hà Nội T&T đã xuất hiện trong khoảng 3-4 ngày gần đây. Cụ thể là đội bóng mới lên hạng Hà Nội đã có cuộc tiếp xúc với tuyển thủ quốc gia này và muốn đưa anh về để giúp đỡ đội bóng trong mùa giải đầu tiên thi đấu tại V-League. Việc tiền đạo này về với CLB Hà Nội càng dễ tin hơn khi chủ tịch CLB này lại chính là bố vợ của anh.

Theo HLV Phan Thanh Hùng, mọi việc vẫn chưa có gì công khai và ông cũng chưa nhận được bất kỳ một thông tin chính thức nào từ phía CLB Hà Nội. HLV này khẳng định: “Tôi chưa nhận được thông tin cụ thể nào về việc này. Tuy nhiên nếu Văn Quyết có chia tay Hà Nội T&T, chuyện đó cũng là rất bình thường trong bóng đá chuyên nghiệp.”

Ông Hùng khẳng định việc này không có gì lạ, Văn Quyết ra đi, Hà Nội T&T rồi cũng sẽ kiếm được một người khác đủ sức thay thế. “Trước đây chúng tôi cũng đã từng mất những cầu thủ quan trọng nhưng việc tìm người thay thế tốt là hoàn toàn có thể làm được. Văn Quyết là một cầu thủ giỏi nhưng cũng giống những người ra đi trước đây, Hà Nội T&T sẽ tìm được người thế chỗ.”

Với tuyên bố từ phía HLV Phan Thanh Hùng cộng với việc Văn Quyết hiện chỉ còn đúng 1 năm hợp đồng với Hà Nội T&T, CLB Hà Nội hoàn toàn có quyền mơ tới việc sẽ thuyết phục thành công tiền đạo này về với mình. Còn chờ đợi gì nữa khi cửa đã mở, nếu Hà Nội không nhanh chân, họ sẽ khó có được điều mình muốn.

Phương Anh | 15:48 18/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục