Văn Quyến mờ nhạt, Ninh Bình “chết hụt” trước South China

23:20 Thứ ba 08/04/2014

Trong trận hòa 1-1 giữa Ninh Bình và South China, Văn Quyến được tung vào sân đầu hiệp 2. Tuy nhiên, anh thi đấu khá mờ nhạt và bị thay ra khi mới chỉ thi đấu được chừng 30 phút.

Dù đã có trong tay tấm vé đi tiếp vào vòng đấu loại trực tiếp sau 4 trận toàn thắng, tuy vậy, HLV Nguyễn Văn Sỹ vẫn tung vào sân đội hình mạnh nhất. So với trận thắng Kelantan của Malaysia 4-0 tuần trước, Ninh Bình chỉ có hai sự thay đổi đáng kể ở đội hình xuất phát là Tambwe Patiyo và Phạm Văn Quý lần lượt đá thay Phan Văn Tuấn và Gia Từ.

Văn Quyến di chuyển khá nặng nề trước South China

Với quyết tâm nối dài mạch trận toàn thắng, Ninh Bình đã chơi tấn công ngay từ đầu. Nhưng dẫu vậy, trước lối chơi phòng ngự phản công hợp lý của đội bóng đến từ Hong Kong, South China, các chân sút của đội bóng cố đô đã gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành của đối thủ.

Cơ hội ngon ăn nhất mà Ninh Bình tạo ra trong khoảng thời gian thi đấu của hiệp 1 chính là cú sút cực mạnh từ sát vòng cấm địa South China của Lê Văn Thắng vào phút 27 khiến thủ môn Yapp Hung Fai phải vất vả cản phá. Trong khi đó, đội khách dù thi đấu không quá nổi bật lại bất ngờ có bàn mở tỉ số ở phút thứ 31 nhờ công của Sasa Kajkut.

Sang hiệp đấu thứ 2, HLV Nguyễn Văn Sỹ tung Văn Quyến vào sân với hi vọng tạo được sức sống mới cho đội nhà. Tuy vậy, thần đồng một thời của bóng đá Việt Nam chơi khá mờ nhạt, Quyến tỏ ra nặng nề, ít di chuyển trong khi đội cần phải gây sức ép lên South China để tìm bàn gỡ. Sau 30 phút thi đấu, Văn Quyến bị HLV Văn Sỹ thay ra, nhường chỗ cho Anh Tuấn.

Những tưởng trận đấu sẽ khép lại với một trận thua tối thiểu thì bất ngờ đã xảy đến ở những phút cuối trận. Phạm Văn Quý với pha bật cao đánh đầu chính xác từ quả phạt góc của đồng đội, gỡ hòa 1-1 cho Ninh Bình. Với 1 điểm có được trong trận đấu này, Ninh Binh tiếp tục giữ vững vị trí nhất bảng G với 13 điểm sau 5 lượt.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục