Văn Quyến, Huy Hoàng trở lại sân cỏ Thống Nhất làm từ thiện

21:41 Thứ tư 11/05/2016

(TinTheThao.com.vn) – Văn Quyến, Huy Hoàng, Thế Anh cùng một số cầu thủ đang thi đấu cho SLNA như Ngọc Hải, Nguyên Mạnh, Phi Sơn,..sẽ có trận đấu gây quỹ thiện gặp đội nghệ sĩ TP.HCM trên sân Thống Nhất vào ngày 15/5 tới.

Văn Quyết cùng cựu cầu thủ xứ Nghệ sẽ có dịp phô diễn kỹ thuật trên sân Thống Nhất vào ngày 15/05 tới. Ảnh: Đức Đồng.

Người hâm mộ bóng đá TP.HCM sẽ được tận mắt chứng kiến các ngôi sao sân cỏ một thời bóng đá Việt Nam như Văn Quyến, Huy Hoàng, Thế Anh trong trận đấu giao hữu trên sân Thống Nhất. Trận đấu gây quỹ từ thiện giữa cầu thủ xứ Nghệ và đội nghệ sỹ TP.HCM nhắm hướng đến cựu cầu thủ khó khăn, phụ nữ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt ở Nghệ An và TP.HCM.

Đặc biệt hơn ban tổ chức hướng đến việc gây quỹ từ thiện cho bé Lê Trần Thiên Lộc (7 tháng tuổi), con gái của cựu ầu thủ An Giang – Lê Hoàng Duy bị bệnh vỡ máu đang điều trị bằng phương pháp truyền máu suốt đời. Đây cũng là dịp để ban tổ chức Kỷ lục Việt Nam, trao kỷ niệm chương cho: Đội bóng thiện nguyện có nhiều cầu thủ đã và đang thi đấu cho ĐT QG Việt Nam: FC FAMILY NO.1 (Nghệ An).

Được biết, bóng đá gây quỹ từ thiện là một hoạt động mà các thế hệ cầu thủ ở xứ Nghệ thực hiện nhiều năm qua ở các huyện nghèo Hà Tĩnh, Nghệ An, Quảng Bình để quyên góp ủng hộ người nghèo. Trong dịp thi đấu tại TP. HCM vào ngày 15/05 tới, Family No.1 sẽ có những gương mặt rất đáng chú ý như Văn Quyến, Huy Hoàng, Thế Anh và nhiều cầu thủ cầu thủ gốc xứ Nghệ đang thi đấu ở V-League là Nguyên Mạnh, Tuấn Tài, Cao Xuân Thắng, Sỹ Sâm, Quế Ngọc Hải, Trần Phi Sơn, Phạm Mạnh Hùng cùng những cầu thủ xứ Nghệ xa quê, đang đầu quân cho đội bóng khác như Văn Bình (Thanh Hoá), Trọng Hoàng, Đình Luật, Âu Văn Hoàn (Bình Dương).

Cuộc đối đầu thú vị giữa đội Nghệ sĩ TP.HCM và cựu cầu thủ xứ Nghệ trên sân Thống Nhất. Ảnh BTC.

Trận đấu giữa cầu thủ gốc xứ Nghệ và đội bóng Nghệ sỹ TP HCM với những ca sỹ, diễn viên như Ông Cao Thắng, Hoàng Bách, Lý Hải, Lương Viết Quang, Hiếu Hiền, Huy Khánh, Nhật Cường, Hoàng Sơn,.. sẽ được diễn ra vào lúc 16h30 trên sân Thống Nhất. Qua đó, ban tổ chức sẽ bán đồng giá vé 20.000 đồng, tất cả số tiền thu được sẽ được làm từ thiện cho các cá nhân tập thể nói trên.

Đình Viên | 21:16 11/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục