Văn Quyến: Dùng đội hình dự bị ĐT Việt Nam cũng thắng Lào

11:49 Thứ năm 08/11/2018 | 1

Cho rằng bóng đá Lào đã có sự phát triển ở thời gian gần đây, thế nhưng theo Văn Quyến để ĐT Lào đánh bại Việt Nam là điều không thể.

Nói về cuộc đối đầu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Lào ở trận ra quân bảng A, AFF Cup 2018, cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam, Phạm Văn Quyến nêu rõ quan điểm của mình rằng: "Phải nói thật, lâu nay tôi không theo dõi những bước đi của ĐT Lào và chỉ để ý khi truyền thông Việt Nam nhắc nhiều đến HLV Sundramothy. Có thể, ĐT Lào không còn yếu và dễ bắt nạt như thời của tôi. Họ đã thay đổi nhưng để trở thành đối thủ thực sự của ĐT Việt Nam thì vẫn còn một khoảng cách khá xa.

Bạn có nhớ? Tuyệt phẩm của Văn Quyến vào lưới Hàn Quốc 15 năm trước - Bóng Đá

Văn Quyến khẳng định ĐT Việt Nam sẽ giành chiến thắng thuyết phục trước ĐT Lào trận ra quân chiều nay. 

Trong thành phần ĐT Lào dự AFF Cup năm nay, cầu thủ được kỳ vọng nhiều nhất, gánh trách nhiệm ghi bàn là Vongchiengkham, hiện đang chơi bóng ở CLB Sisaket tại Thai League 2. Họ ví chân sút 26 tuổi là "Messi Lào" chắc hẳn lối chơi cũng có đôi chút nguy hiểm, kiểu cầu thủ đột biến, tạo bất ngờ."

Dự đoán về trận đấu của ĐT Việt Nam gặp ĐT Lào, Văn Quyến mạnh mẽ dự đoán một chiến thắng thuộc về học trò HLV Park Hang-seo. Thậm chí Quyến "béo" còn nói đùa rằng có khi dùng đội hình dự bị cũng thắng: "Hiện tại, HLV Park Hang Seo lại đang sở hữu quá nhiều ngôi sao chất lượng từ hàng công tới hàng thủ. Nói một cách vui vẻ như chúng tôi, thì có dùng đội hình dự bị cũng thắng. 

Văn Quyến đánh giá cao hàng công lẫn hàng thủ của ĐT Việt Nam ở thời điểm hiện tại. 

Điều tôi băn khoăn là ĐT Việt Nam sẽ ghi được bàn thắng ở thời điểm nào? Với kinh nghiệm của mình, rất có thể chủ nhà sẽ cầm cự được tới phút 60, nhưng sau đó tôi tin thầy trò Park hang-seo vẫn giành 3 điểm. Và dự đoán tỷ số trận đấu sẽ là 3-0 cho ĐT Việt Nam."

Phương Nam | 11:40 08/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục