Văn Quyến – Thanh Bình bất đồng quan điểm trước chung kết EURO 2016

16:45 Thứ bảy 09/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Văn Quyến – Thanh Bình từng là đồng đội thân thiết khi cùng khoác áo ĐT Việt Nam. Nhưng hai cựu tuyển thủ này lại có những quan điểm nhận định trái ngược nhau về trận chung kết EURO 2016 giữa Pháp và Bồ Đào Nha.

Phạm Văn Quyến gửi chọn niềm tin cho Ronaldo và Bồ Đào Nha

Có mặt tại TP.HCM tham dự chương trình “Cùng Bóng Đá khám phá EURO”, cựu tuyển thủ Phạm Văn Quyến đã đưa ra những nhận định cũng như dự đoán của mình về trận chung kết EURO 2016 giữa Bồ Đào Nha và chủ nhà Pháp. Dù nắm rất nhiều lợi thế, thiên thời – địa lợi – nhân hòa, đặc biệt là sau chiến thắng ấn tượng 2-0 của ĐT Pháp trước ĐT Đức, thế nhưng thần đồng bóng đá Việt Nam vẫn gửi chọn niềm tin cho Ronaldo và tự tin Bồ Đào Nha sẽ lên ngôi vô địch.

"Cậu bé vàng" - Phạm Văn Quyến gửi trọn niềm tin cho Ronaldo và Bồ Đào Nha. Ảnh: Internet.

Nói đến Bồ Đào Nha, nếu không nhắc đến “ngôi sao” Ronaldo là sai lầm. Tiền đạo Văn Quyến khẳng định: “Một ngôi sao lớn là người luôn biết tỏa sáng đúng lúc, Ronaldo là người như thế. Có thể trước đó, Ronaldo chưa đáp ứng được kỳ vọng của nhiều người, nhưng mọi lời dèm pha dành cho anh đã hoàn toàn tan biến sau những gì CR7 thể hiện trong trận đấu Bồ Đào Nha đánh bại Xứ Wales ở bán kết. Và sự thật Bồ Đào Nha có mặt ở chung kết EURO 2016 có công không nhỏ của Ronaldo. Không chỉ riêng tôi và rất nhiều người hy vọng Ronaldo sẽ thể hiện tài năng của mình để giúp Bồ Đào Nha vượt qua Pháp. Nếu điều đó diễn ra sẽ là cái kết viên mãn với sự nghiệp của Ronaldo.”

Với những nhận định trên thì có thể hiểu rằng Văn Quyến đặt niềm tin lớn vào cá nhân Ronaldo và ĐT Bồ Đào Nha trong trận chung kết với chủ nhà Pháp. “Phải nói rằng Ronaldo sẽ tiếp tục gặp nhiều sức ép nhiều phía, đặc biệt là trước trận chung kết tới. Bản thân tôi cùng từng như vậy khi khoác áo U23 Việt Nam tham dự SEA Games, mình càng muốn ghi bàn cho bản thân thì lại càng không phát huy được vì bị tâm lý. Nhưng với những gì đã thể hiện Ronaldo từ vòng bảng, anh sẽ biết cách vượt qua và mang lại niềm vui cho người hâm mộ Bồ Đào Nha nói chung và fan của mình nói riêng."

Phan Thanh Bình trao tình yêu đến Giroud, đặt cửa cho Pháp

Cựu tuyển thủ Phan Thanh Bình dự đoán ĐT Pháp sẽ vượt qua Bồ Đào Nha vô địch EURO 2016. Ảnh: Đình Viên.

Nếu như đồng nghiệp Phạm Văn Quyến đặt chọn niềm tin cho Ronaldo và Bồ Đào Nha thì Phan Thanh Bình lại thể hiện quan điểm rất khác ở trận chung kết EURO 2016. “Hiện tại ĐT Pháp đang có những gương mặt xuất sắc như Cabaye, Payet, Kante. Đặc biệt, trong đó Griezmann, anh đã có 6 bàn thắng tại EURO năm nay. Tuy nhiên, điểm hay nhất của ĐT Pháp năm nay chính là sự đồng đều chất lượng trong lối chơi. Nếu những gương mặt như Pogba, Griezmann hay Payet... chơi đúng phong độ hiện tại thì việc họ đánh bại Bồ Đào Nha của Ronaldo cũng chẳng có gì là lạ.”

Thường xuyên thức khuya xem bóng đá, hầu như Phan Thanh Bình không bỏ qua một đấu nào của EURO 2016, đặc biệt là các trận đấu của ĐT Pháp. Cựu tiền đạo Đồng Tháp tiết lộ anh là fan cuồng của tiền đạo Giroud và xem chân sút ĐT Pháp là Number 1 của lòng mình“Có thể hiện tại tiền đạo Giroud vẫn chưa thể hiện chính xác nhất phong độ của mình nếu so sánh với đồng đội Griezmann. Thế nhưng Bình vẫn đặt niềm tin rất lớn vào tiền đạo đang khoác áo Arsenal sẽ bùng nổ, ghi bàn trong trận chung kết giúp ĐT Pháp đánh bại Bồ Đào Nha và lên ngôi vô địch.”

Sự kiện “Cùng Bóng Đá khám phá EURO” nhằm giúp sinh viên và người hâm mộ TP.HCM có bữa tiệc bóng đá đỉnh cao ở trận chung kết EURO 2016, Báo Thể thao Việt Nam, BongDa.com.vn cùng nhãn hàng nước tăng lực Number 1 sẽ tổ chức ngày hội “Cùng Bóng Đá khám phá EURO” từ 23h ngày 10/7 tại Nhà thi đấu ĐH Tôn Đức Thắng (19 Nguyễn Hữu Thọ, Tân Phong, Quận 7).

Chương trình “Cùng Bóng Đá khám phá EURO” hứa hẹn sẽ đem đến một ngày hội bóng đá đỉnh cao cho người hâm mộ TP.HCM. Ảnh: BongDa.com.vn.

Chương trình có sự góp mặt của nhiều ngôi sao khác như cựu cầu thủ Phan Thanh Bình, BLV nhà báo Trần Minh, diễn viên Bình Minh, Quý Bình, ca sĩ Miu Lê, người đẹp Quỳnh Nhi, DJ TyTy,… Hàng ngàn sinh viên và người hâm mộ sẽ được hoà mình vào ngày hội bóng đá thực sự với các trò chơi sôi động và nhận những giải thưởng cực kỳ hấp dẫn.

Ở ngày hội lần này, BongDa.com.vn tin tưởng chọn Nước tăng lực Number 1 đồng hành. Tại quầy biểu diễn Bartender, để tiếp năng lượng khi thức khuya xem bóng đá, BTC bố trí quầy cung cấp nước uống Number 1 và cocktail, mocktail miễn phí cho tất cả mọi người.

Đình Viên | 15:20 09/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục