Van Persie tức tốc đến Sydney

19:44 Chủ nhật 14/07/2013

Tiền đạo người Hà Lan Robin van Persie vừa đáp chuyến bay đến Sydney hội quân cùng M.U. HLV David Moyes sẽ có thêm lựa chọn chất lượng trên hàng công ở trận đấu với Các ngôi sao A-League sắp tới.

Trước đó Robin van Persie được cho nghỉ vì bận tham dự một số trận giao hữu với ĐT Hà Lan. Vì lý do này chân sút số 1 của Quỷ đỏ đã lỡ tập cũng như lỡ trận ra mắt của HLV David Moyes.

Van Persie đến khách sạn M.U đóng quân ở Sydney

Đây sẽ là lần đầu tiên Robin van Persie gặp mặt David Moyes kể từ khi HLV người Scotland tiếp quản chiếc ghế nóng M.U thay Sir Alex.

Với việc Rooney dính chấn thương và phải về nước sớm, M.U còn duy nhất 1 tiền đạo ở trận đấu đầu tiên của David Moyes. Thiếu những lựa chọn tốt nhất trên hàng công là một trong những nguyên nhân khiến Quỷ đỏ thua sốc trước Các ngôi sao Singha tối qua.

Sự góp mặt của Robin van Persie, cầu thủ đã ghi 30 bàn trên mọi mặt trận vừa qua sẽ tiếp thêm sức mạnh cho tuyến đầu của M.U.

Sau trận thua tại Thái Lan tối qua, một số fan M.U đã thể hiện rõ sự thiếu tin tưởng vào David Moyes bằng cách kêu gọi sa thải cựu HLV Everton. Nếu tiếp tục thua trước A-League chỉ số niềm tin của fan M.U với Moyes sẽ còn đáng báo động hơn nữa.

Hữu Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục