Van Persie từ chối Ten Hag

23:22 Thứ sáu 08/04/2022

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Man Utd sẽ không trở lại Old Trafford trong vai trò trợ lý cho Erik ten Hag.

 

Ten Hag cập nhật tình hình Covid tại Ajax

Nguồn tin từ Daily Mail cho rằng, cuộc đàm phán giữa Manchester United và Erik ten Hag gần như đã được hoàn tất. Thời điểm hiện tại, phía Quỷ đỏ đang tính đến việc kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của chiến lược gia người Hà Lan tại Ajax để sớm ra mắt tân thuyền trưởng.

Về phía Ten Hag, ông cũng đã sẵn sàng cho việc tiếp quản CLB. Bên cạnh kế hoạch bổ sung thêm những ngôi sao mới vào đội hình, nhà cầm quân 52 tuổi cũng đặc biệt quan tâm đến việc bổ sung thêm thành viên cho ban huấn luyện.

Robin van Persie 'TURNS DOWN the opportunity to work as a coach under Erik ten Hag at Manchester United', - Bóng Đá

 Van Persie đang được Ten Hag liên hệ để chuyển đến Man Utd.

Theo đó, ông đang cân nhắc phương án đưa Robin Van Persie trở lại Man Utd trong vai trò thành viên ban huấn luyện và đôi bên cũng đã có những buổi thương thảo.

Tuy nhiên tờ ESPN khẳng định rằng, ngôi sao từng góp công lớn giúp Quỷ đỏ giành danh hiệu EPL cuối cùng dưới thời Sir Alex Ferguson đã từ chối lời đề nghị từ người đồng hương, bởi Persie hoàn toàn hài lòng với vai trò trợ lý HLV tại Feyenoord, nơi anh bắt đầu sự nghiệp,

Trong suốt sự nghiệp tại Man utd, Van Persie đã ghi 58 bàn sau 105 lần ra sân và giành được Chiếc giày vàng vào năm 2013, mùa giải đầu tiên khi vừa chuyển đến từ Arsenal. 

Trường Sơn | 22:24 08/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục