Van Persie tiết lộ nguyên nhân từ chối trở lại Man United

05:17 Thứ tư 08/06/2022

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo người Hà Lan đã bỏ qua lời mời của tân HLV Erik ten Hag gia nhập đội ngũ BHL Man United.

 

Truyền thông Anh Quốc đưa tin, Erik ten Hag đã mời cựu tiền đạo Robin van Persie gia nhập đội ngũ BHL Man United mùa giải tới. Mặc dù vậy, Van Persie từ chối cơ hội trở lại sân Old Trafford. 

Theo tờ Metro, gia đình là lý do khiến cựu tuyển thủ quốc gia Hà Lan từ chối đi theo tiếng gọi của Ten Hag. Con trai Van Persie Shaqueel là thành viên lò đào tạo trẻ Feyenoord; trong khi đó con gái Dina được biết đến trong vai trò nữ VĐV đua ngựa.

Chia sẻ với tạp chí Life After Football, Van Persie cho biết: "Đối với tôi, con trai và con gái bây giờ rất quan trọng. Thực tế, cả hai đều tìm thấy niềm đam mê thực sự của mình. Khám phá sở thích là điều tốt. Chúng ta hy vọng, bọn nhóc đã tìm được đam mê".

Robin van Persie explains why he rejected Erik ten Hag’s offer to return to Manchester United - Bóng Đá

Van Persie từ chối gia nhập BHL Man United. 

"Dina thích thú với bộ mua đua ngựa. Shaqueel thích bóng đá. Vợ tôi, Bouchra đang phát triển tất cả các kế hoạch của gia đình. Thật sự tuyệt vời" Van Persie chia sẻ.

"Khi tôi khoác áo Arsenal ở London, chúng tôi thay đổi chỗ ở đến 5 lần. Chúng tôi từng sống ở Manchester và Istanbul. Nhìn chúng, gia đình tôi xa nhau gần 14 năm. Chúng tôi tự hỏi điều gì tốt cho bọn nhóc? Ổn định một chút sẽ rất tốt" Van Persie cho hay.

Van Persie gây ra làn sóng chia rẽ lớn khi anh gia nhập Man United từ Arsenal vào năm 2012. Sau 105 lần ra sân cho Man United, anh đóng góp 58 bàn thắng, in đậm dấu ấn trên hành trình Quỷ đỏ vô địch Premier League lần thứ 20 trong lịch sử.

Anh Nguyễn - Theo saigonthethao.vn | 04:47 08/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục