Van Persie: "Sao Arsenal đó giống như Giggs, Bergkamp, Scholes vậy"

07:22 Thứ sáu 21/02/2020

TinTheThao.com.vnArsenal vừa có thắng lợi 1-0 trước Olympiacos trong trận lượt đi vòng knock-out Europa League nơi đất khách.

Tài năng trẻ Bukayo Saka là người đóng vai trò kiến tạo, với đường chuyền như đặt để Alexandre Lacazette dễ dàng ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Robin van Persie compares ‘world-class’ Bukayo Saka to Arsenal and Manchester United legends - Bóng Đá

 Bukayo Saka đầy hứa hẹn.

Thật đáng kinh ngạc, đó đã là pha kiến tạo thứ 8 Saka trên tất cả các trận đấu mùa này. Và cựu ngôi sao Arsenal lẫn Man Utd, Robin van Persie tỏ rõ sự ngưỡng mộ về tầm nhìn của cầu thủ chạy cánh trái 18 tuổi người Anh, khi so sánh Saka với một số cầu thủ hay nhất Premier League.

"Ryan Giggs đã từng đưa ra những đường chuyền đó, Dennis Bergkamp, Paul Scholes cũng vậy," Van Persie trên BT Sport sau trận đấu.

"Điều này giống như bạn ra lệnh cho tiền đạo của bạn di chuyển vào khu vực nguy hiểm. Nó thực sự ở đẳng cấp thế giới. Thực sự, thực sự tốt. Điều này không đơn giản. Điều này là rất tốt, đẳng cấp thế giới.

Saka đã làm cho mọi thứ dễ dàng. Và những đường chuyền như thế này, như tôi đã nói, chỉ những cầu thủ tuyệt vời mới có thể tung ra.

Hầu hết các đường tạt bóng ở vị trí đó sẽ bị hậu vệ phá đi hoặc sẽ đi quá cao hoặc quá thấp mà không có ý tưởng. Nhưng đây là một đường tạt bóng nhiều ý tưởng. Đây là một đường chuyền mang một thông điệp và đó là những gì bạn muốn từ cầu thủ của mình."

Kĩ thuật thượng thừa của Dennis Bergkamp:

Minh Tuấn | 06:24 21/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục