Van Persie sẵn sàng cho trận gặp Cerezo Osaka

20:51 Thứ năm 25/07/2013

HLV David Moyes xác nhận tiền đạo Robin van Persie đã hoàn toàn bình phục để ra sân trong trận giao hữu với Cerezo Osaka vào ngày mai.


Trong trận đấu với Yokohama F. Marinos 2 ngày trước, Van Persie phải rời sân tập tễnh sau hiệp 1 khi có dấu hiệu chấn thương ở bắp đùi. Nhiều người lo rằng tiền đạo người Hà Lan sẽ phải bỏ lỡ giai đoạn đầu của mùa giải 2013/14.

Và trong buổi họp báo đêm nay, HLV David Moyes đã lên tiếng trấn an NHM Quỷ đỏ. Ông nói: "Ở trận trước, chúng tôi phải rút Robin ra để đề phòng. Tôi hy vọng cậu ấy và Danny Welbeck sẽ ra sân ở trận đấu ngày mai. Michael Carrick bị đau ở háng nhưng đã bắt đầu tập luyện tốt hơn. Có thể cậu ấy sẽ vắng mặt ở trận đấu ngày mai nhưng vẫn tiếp tục tập luyện bình thường đến cuối tuần".

David Moyes cũng tiết lộ về tình hình của những trụ cột đang tập luyện tại sân tập Aon Training Complex  như Nemanja Vidic, Nani, Antonio Valencia và Wayne Rooney.

"Họ đã có một trận đấu tập ở Carrington. Vida, Nani và Valencia đều chơi trong trận đấu đó. Wayne cũng tập chạy với mức độ như chúng tôi dự đoán. Cậu ấy sẽ trở lại tập luyện bình thường vào cuối tuần này".
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục