Van Persie phát cuồng Fernandes: "Không thể tin nổi!"

06:48 Thứ sáu 21/02/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Robin van Persie cảm thấy ấn tượng với những gì Bruno Fernandes đã thể hiện.

Man United đã gặp không ít khó khăn trong chuyến làm khách tới Bỉ đối đầu Club Brugge thuộc khuôn khổ vòng 32 đội Europa League. Theo đó, phải rất vất vả, Quỷ đỏ thành Manchester mới có được trận hòa 1-1.

Trận này, tân binh Bruno Fernandes phải ngồi dự bị và chỉ được tung vào sân ở phút thứ 81. Chỉ trong ít phút có mặt trên sân, Fernandes đã có những pha xử lý khá hay. Chứng kiến điều này, Robin van Persie không khỏi hài lòng.

Robin van Persie gushes over Bruno Fernandes but slams ‘sloppy’ Manchester United first-half display - Bóng Đá

 Fernandes ghi dấu ấn từ ghế dự bị.

Chia sẻ trên BT Sport sau trận, Van Persie nhận định: "Cậu ấy thật không thể tin nổi. Fernandes là một cầu thủ hàng đầu. Bạn có thể khẳng định, cậu ấy sẽ lập tức mang tới nhiều điều cho Man United.

Cậu ấy xử lý bóng mượt mà. Kể từ khi vào sân, cậu ấy tạo ra một đường chuyền, có một quả tạt đẹp và không ngần ngại thực hiện các pha dứt điểm. Thật hứng thú khi theo dõi cậu ấy thi đấu."

Trong khi đó, Van Persie chỉ trích lối đá của Man United: "Club Brugge thi đấu khá tốt. Lẽ ra họ đã dẫn trước 2 hoặc 3-0 trong hiệp 1. Man United trông khá cẩu thả. Họ may mắn khi không phải nhận thêm bất kỳ bàn thua nào."

Man United không thực sự tạo ra nhiều cơ hội. Và sau đó họ nhận được một món quà với bàn thắng, và Anthony Martial đã làm rất tốt."

Video tài năng của Bruno Fernandes:

Tiểu Lam | 06:18 21/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục