Van Persie: 'Nếu cậu ấy không thành cầu thủ đẳng cấp thế giới, tôi sẽ ăn đôi giày này'

19:04 Thứ ba 13/04/2021 | 3

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Robin van Persie vốn dự đoán được tương lai của Kylian Mbappe.

Hồi hè 2017, khi Kylian Mbappe mới bắt đầu gây ấn tượng ở bóng đá châu Âu, Monaco và Fenerbahce đã có một trận giao hữu. Khi đó, Robin van Persie ở trong đội hình của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ và vô cùng ấn tượng với những gì người đồng nghiệp trẻ của mình làm được.

Van Persie kể lại: "Chúng tôi chơi trên sân của một câu lạc bộ nghiệp dư, những gì tôi thấy ở cậu ấy trong 20 phút đó, tôi chưa từng thấy ở một cậu bé ở độ tuổi đó trước đây. Thật sự bùng nổ và quá kỹ thuật…"

Ảnh Van Persie HLV - Bóng Đá

 Van Persie từng đá giao hữu với Monaco của Mbappe và ấn tượng mạnh với cầu thủ trẻ.

"Trong 20 phút cuối trận, cậu ấy thể hiện được nhiều hơn những gì chúng tôi làm trong 70 phút đầu tiên. Cực kỳ ấn tượng. Tôi ngồi ngoài xem cậu ấy và nói với những người khác: 'Nếu cậu ấy không trở thành cầu thủ đẳng cấp thế giới, tôi sẽ ăn đôi giày này'."

Anh cũng khen ngợi một cầu thủ khác là Erling Haaland: "Một cầu thủ phải có nhiều kỹ năng và có tinh thần vững vàng để chơi được như vậy. Và cậu ấy có điều đó. Trong vòng 1 năm tới, Haaland cũng sẽ thực hiện một vụ chuyển nhượng lớn. Hai cầu thủ này vì thế là những tấm gương tiêu biểu cho giới trẻ."

Robin van Persie hội ngộ các huyền thoại Ngoại hạng Anh:

 
Thanh Vũ | 18:34 13/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục