Van Persie nêu bật 2 cầu thủ đáng xem của M.U

20:03 Chủ nhật 19/03/2023 | 2

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo của Manchester United, Robin van Persie, đã dành nhiều lời khen ngợi cho hai cầu thủ trẻ của câu lạc bộ.

 

Van Persie đã khen ngợi Alejandro Garnacho và Tyrell Malacia vì màn thể hiện của họ cho đội bóng của Erik ten Hag mùa này.

Garnacho, người đã ghi 4 bàn và có 5 pha kiến tạo sau 29 lần ra sân cho đội 1 của Man United, thường xuyên được tung vào sân thay người trong mùa giải này và đã tạo ra ảnh hưởng nhờ sự nhiệt huyết của anh. Malacia, trong khi đó, thường xuyên đá hậu vệ trái vào đầu mùa giải trước khi trở thành phương án dự bị cho hậu vệ Luke Shaw.

Van Persie bất ngờ tới buổi tập M.U, theo sát Wout Weghost - Bóng Đá

 Van Persie về thăm Man United không lâu trước đây.

Nói về Garnacho, Van Persie cho biết: "Garnacho là một người đáng xem, bạn biết đấy, cậu ấy vẫn còn rất trẻ, một cầu thủ rất tài năng. Nếu bạn nhìn vào cách cậu ấy xử lý những tình huống khó khăn, cách cậu ấy giải quyết áp lực, cách cậu ấy sáng tạo, thì ở độ tuổi của cậu ấy, điều đó thật đặc biệt."

Về Malacia, cựu cầu thủ tấn công của Arsenal nói thêm: "Tyrell Malacia, tôi từng chơi với cậu ấy ở Feyenoord và tôi thực sự tự hào về cậu ấy. Cách cậu ấy tập luyện, cách cậu ấy chơi bóng, đó là một ví dụ tuyệt vời cho các tài năng trẻ."

Thanh Vũ | 19:05 19/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục