Van Persie muốn giành cú ăn ba với M.U

09:05 Thứ ba 17/09/2013

Trước thềm trận đấu đầu tiên tại vòng bảng Champions League mùa giải này, tiền đạo Robin Van Persie của Manchester United (M.U) đặt mục tiêu rất cao.

Van Persie (trái) đặt mục tiêu giành 2 hay 3 danh hiệu với M.U mùa này - Ảnh: Sport Mail

Chuyển đến M.U mùa giải năm ngoái từ Arsenal, Van Persie đã ngay lập tức để lại dấu ấn khi giành danh hiệu Vua phá lưới Premier League và giúp “Quỷ đỏ” lấy lại chức vô địch từ tay kình địch Manchester City.

Đó là danh hiệu vô địch đầu tiên của tiền đạo người Hà Lan kể từ sau khi anh có được chiếc cúp FA cùng Arsenal vào năm 2005. Với Van Persie, giành được những chiếc cúp có ý nghĩa rất quan trọng và đó cũng là nguyên nhân khiến anh rời khỏi Arsenal.

“Sự nghiệp của một cầu thủ được đánh giá qua các danh hiệu trong khi tôi không còn nhiều thời gian nữa trong sự nghiệp của mình. Mùa giải vừa qua, chúng tôi chỉ giành được 1 chức vô địch. Giờ thì chúng tôi có cơ hội giành 5 danh hiệu. Thực tế thì chúng tôi sẽ giành được mấy danh hiệu? Tôi nghĩ rằng đội bóng sẽ có được 2 hoặc 3 chiếc cúp”, Sport Mail dẫn lời Van Persie.

Trước trận đấu đầu tiên tại vòng bảng Champions League mùa này, Van Persie tỏ ra hối tiếc khi M.U bị Real Madrid loại ở mùa giải vừa qua ở vòng knock-out sau khi tiền vệ Nani bị truất quyền thi đấu.

“Đó có lẽ là điều tiếc nuối duy nhất của tôi ở mùa giải vừa qua. Trọng tài đã làm thay đổi cục diện trận đấu nhưng đáng lẽ ra tôi có thể ghi 2 hay 3 bàn trong những trận đấu với Real Madrid. Vậy mà tôi đã không làm được. Hy vọng chúng tôi sẽ thi đấu tốt hơn trong mùa này”, tiền đạo 29 tuổi phát biểu.

Vào rạng sáng mai (1 giờ 45 ngày 18.9, giờ VN), M.U sẽ tiếp đón Leverkusen trên sân nhà Old Trafford trong trận đấu ở bảng A. Sau 2 trận không thắng và không ghi bàn, M.U vừa lấy lại sự tự tin bằng chiến thắng 2-0 trước Crystal Palace hồi cuối tuần qua. Trong chiến thắng này, Van Persie cũng góp 1 bàn để nâng số lần lập công từ đầu giải lên thành 5 bàn.

Fellaini sốc với cường độ tập luyện tại M.U

Tân binh trị giá 27,5 triệu bảng của M.U Marouane Fellaini vừa thừa nhận anh gặp vấn đề trong các buổi tập của đội bóng mới khi không theo kịp cường độ vận động.

Theo Sport Mail, trong các buổi tập gần đây của M.U, HLV David Moyes đã chia đội 1 ra làm 2 nhóm. Một nhóm gồm Wayne Rooney, Robin van Persie, Michael Carrick, Ryan Giggs, Rio Ferdinand, Nemanja Vidic, Nani, Ashley Young và Tom Cleverley do HLV Moyes chỉ đạo.

Một nhóm còn lại do trợ lý Phil Neville hướng dẫn. Fellaini thuộc nhóm 2. Dù vậy, cầu thủ người Bỉ cho biết anh không theo kịp các đồng đội.

“Tôi gặp một chút vấn đề với cường độ tập luyện. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi M.U là một đội bóng lớn. Các cầu thủ tập nặng hơn so với ở Everton. Dù vậy, tôi rất thích. Tôi muốn đối đầu với thách thức”, Sport Mail dẫn lời Fellaini.
Khánh Uyên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục