Van Persie lôi kéo Fabregas

23:00 Thứ năm 16/05/2013

Khi mà Robin van Persie rục rịch rời khỏi Arsenal, Cesc Fabregas đã lên tiếng mời gọi người đồng đội cũ sang Barcelona. Thế nhưng, hiện tại tình hình đã đảo chiều khi tiền đạo số 20 của M.U khuyên tiền vệ người TBN nên chuyển về Old Trafford.

Fabregas đã gặp rất nhiều khó khăn kể từ khi cập bến Nou Camp. Mùa này, cầu thủ 26 tuổi đã phải nhận rất nhiều lời chỉ trích từ phía các CĐV vì những màn trình diễn kém cỏi. Cộng thêm đó là việc thường xuyên phải ngồi trên ghế dự bị khiến Fabregas nung nấu ý định đào tẩu.

Van Persie và Fabregas từng thi đấu rất ăn ý

Trùng với đó là việc M.U đang cần tăng cường tuyến giữa cho mùa giải tới. Chính HLV Alex Ferguson cũng thẳng thắn khuyên BLĐ “Quỷ đỏ” nên chiêu mộ Fabregas sau khi ông ra đi.

Trong khi cựu cầu thủ của Arsenal vẫn còn chưa đưa ra quyết quyết định, M.U đã quyết định dùng Van Persie làm cầu nối. Trên tờ London Evening Standard cho biết, tiền đạo người Hà Lan đã có cuộc nói chuyện điện thoại trực tiếp với Fabregas. “Tôi và cậu ấy (Fabregas) đã có gần 7 năm thi đấu bên nhau ở Arsenal. Chúng tôi như những người anh em và thường xuyên liên lạc với nhau. Tôi có thể khẳng định cậu ấy đang có ý định chuyển đến M.U”, Van Persie nói.

Nếu Fabregas chuyển đến M.U, Van Persie sẽ là người lợi nhất. Bởi anh sẽ có một người làm bóng ăn ý và hiểu mình. Hiện tại tiền đạo người Hà Lan là chân sút tốt nhất của “Quỷ đỏ”, nhưng anh cũng chịu nhiều sự chỉ trích của CĐV và đồng đội khi chơi cá nhân trong giai đoạn cuối mùa.

Đông Lộ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục