Van Persie là "Vua áo đấu"

23:48 Thứ hai 17/06/2013

Một thống kê từ nước Anh cho biết, áo đấu của Robin van Persie bán chạy hơn bất cứ cầu thủ nào ở xứ Sương mù.

M.U nổi tiếng thì đã rõ và van Persie được hâm mộ thì ai cũng biết. Nên chắc hẳn, ít người ngạc nhiên khi biết rằng, áo đấu của van Persie được bán chạy nhất nước Anh.

Van Persie rất được yêu mến ở nước Anh và châu Á

Theo đó, vượt qua Rooney và Gerrard, van Persie trở thành cầu thủ có số lượng áo bán ra lớn nhất nước Anh. Cụ thể: Số lượng áo số 20 của van Persie bán ra chiếm 25,4% tổng số lượng áo được bán ra trên toàn nước Anh. Con số này của Gerrard là 8,2% và Rooney là 6%.

Van Persie phát biểu về điều này: "Tôi đã phát hiện ra rằng tôi đã đạt đến một giai đoạn mới trong sự nghiệp. Tôi vừa trải qua gần hai tuần ở châu Á với đội tuyển quốc gia Hà Lan và tôi đã hoàn toàn ngạc nhiên bởi mức độ nổi tiếng của riêng tôi ở đó. Tôi đã nhận được một số đề nghị thương mại không thể tin được, nhưng tôi đã quyết định bỏ qua tất cả".

"Tôi nhìn vào lịch trình của tôi và số lượng các trận đấu tôi phải chơi và quyết định tập trung vào thi đấu, không phải là tiền. Sau khi tour du đấu Châu Á với Hà Lan, tôi sẽ phải đến Châu Á và Úc với Manchester United vào tháng tới".

Khi van Persie cùng đội Hà Lan đến Jakarta và Bắc Kinh, cảnh sát đã phải can thiệp khi có quá nhiều fan chặn xe ô tô của đội.

Danh sách cầu thủ có áo đấu bán chạy nhất nước Anh:

Van Persie (Man Utd) 25.4%
Gerrard (Liverpool) 8.2%
Rooney (Man Utd) 6%
Kagawa (Man Utd) 5.8%
Suarez (Liverpool) 3.6%
Hazard (Chelsea) 3.1%
Scholes (Man Utd) 2.7%
Torres (Chelsea) 2.5%
Aguero (Man City) 2.2%
Podolski (Arsenal) 2.1%

Gia Dũng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục