Van Persie kêu gọi Man Utd công bố vụ Messi

14:18 Thứ bảy 07/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTương lai của thiên tài người Argentina hiện đang là chủ đề được làng túc cầu đặc biệt quan tâm.

Tưởng chừng như sẽ tiếp tục khoác áo Barcelona sau khi Joan Laporta trở lại ghế chủ tịch, nhưng rốt cuộc thì Lionel Messi cũng đã chính thức rời khỏi Camp Nou. Trên thực tế, Messi và Blaugrana đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng, song, những rắc rối với La Liga đã không cho phép Barca giữ chân thiên tài người Argentina.

Giới truyền thông khẳng định, Paris Saint-Germain đã ngay lập tức tổ chức đàm phán với phía Messi sau sự kiện này. Nhưng hiển nhiên, họ không phải là CLB duy nhất muốn có được chữ ký của Messi, mà Manchester United cũng được cho là đã tiếp cận người đại diện của tiền đạo 34 tuổi.

Đáng chú ý, mới đây thì một huyền thoại của Quỷ đỏ là Robin Van Persie đã công khai kêu gọi CLB thâu tóm Messi. Cụ thể, sau khi Man Utd đăng tải bài viết chúc mừng sinh nhật mình trên trang Instagram, cựu tiền đạo người Hà Lan đã hồi đáp lại: "Cám ơn. Vui lòng công bố Messi."

Van Persie urges Man Utd to announce Messi - Bóng Đá

 Động thái gây chú ý của Van Persie. 

Tất nhiên, đây chỉ là một câu nói đùa đến từ Van Persie, nhưng rõ ràng, bất kỳ CLB nào trên thế giới đều muốn có được sự phục vụ của Messi. Song, thay vì Old Trafford, siêu sao này đang trên đường chuyển đến Paris khi công cuộc đàm phán giữa hai bên đã có tiến triển. Được biết, Neymar cũng ra mặt thuyết phục Messi gia nhập PSG.

Pep Guardiola chia sẻ về Messi

 
Huỳnh Phong | 13:48 07/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục