Van Persie hoài nghi về năng lực của Moyes

18:03 Thứ tư 04/09/2013

Chân sút chủ lực của Manchester United, Robin van Persie đang tỏ thái độ hoài nghi về chuyên môn của tân HLV David Moyes.

Nguồn tin thân cận của tờ Daily Star khẳng định, tiền đạo ngôi sao Robin van Persie đang cảm thấy chán nản dưới triều đại của Moyes - người vừa lên thay Sir Alex Ferguson hồi hè. Tiền đạo người Hà Lan còn tin rằng việc lựa chọn David Moyes có vẻ như là một điều sai lầm của Qủy đỏ.

Van Persie thất vọng dưới thời Moyes

"Robin đang cảm thấy không hạnh phúc và điều đó được thể hiện rất rõ trên sân cỏ. Khi thất vọng sẽ dẫn đến chuyện Van Persie làm những điều ngớ ngẩn và mọi người có thể thấy trong trận gặp Liverpool.

Anh ấy đang không hài lòng dưới sự chỉ đạo của HLV David Moyes. Van Persie đang rất nhớ Fergie, người mà anh ấy thực sự rất kính trọng.

Phương pháp đào tạo có phần nhàm chán của Moyes cũng đang dần khiến tiền đạo Hà Lan ngán ngẩm,”
Daily Star trích lời một người bạn thân của Van Persie.

Mặc dù khởi đầu mùa giải khá ấn tượng bằng cú đúp đẹp mắt vào lưới Swansea, nhưng trong 2 trận đấu gần đây của M.U gặp Chelsea và Liverpool, Van Persie dường như đang không còn là chính mình.

Trận đấu đầy thất vọng trên sân Anfield cuối tuần qua là minh chứng rõ nhất. Van Persie thi đấu mờ nhạt, việc bị Skrtel theo sát khiến chân sút Hà Lan luôn thi đấu trong tâm trạng ức chế, đồng thời phải nhận thẻ vàng sau đó.
Nam Ngọc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục