Van Persie gây sốc, hé lộ nguyên nhân 'tàn nhẫn' làm anh rời Man Utd

05:31 Thứ tư 22/04/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo người Hà Lan vừa có những chia sẻ đầy bất ngờ về chiến lược gia đồng hương.

Nổi lên trong màu áo Arsenal dưới sự dìu dắt của HLV Arsene Wenger, thế nhưng Robin Van Persie lại bất ngờ gia nhập Manchester United để chinh phục những đỉnh cao mới. Và dù phải nhận hàng loạt chỉ trích từ CĐV Pháo thủ, tuy nhiên tiền đạo người Hà Lan vẫn gặt hái được thành công.

Điển hình là chức vô địch Ngoại Hạng Anh mùa giải 2012/13 cùng nửa đỏ thành Manchester. Đó cũng là năm cuối cùng Sir Alex Ferguson dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford. Đến khi David Moyes tiếp quản M.U, vai trò của chân sút sinh năm 1983 ngày càng mờ nhạt.

Mặc dù vậy, vị thuyền trưởng người Scotland không phải là tác nhân đẩy anh đi khỏi "Nhà hát của những giấc mơ". Trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất trên chương trình The High Performance, cựu Quỷ đỏ đã có tiết lộ gây sốc về nguyên nhân thực sự khiến mình chia tay CLB.

Robin van Persie reveals the ‘ruthless’ way he was told to leave Manchester United Comment - Bóng Đá

 2014/15 là mùa giải cuối cùng của "Người Hà Lan bay" tại sân Old Trafford.

"Tôi phản ứng như kiểu 'Nhưng tôi vẫn còn hợp đồng kia mà?' và Louis Van Gaal đáp rằng 'Tôi không quan tâm'. Thật tàn nhẫn. Sau cùng, tôi vẫn nhìn được điều gì đó sẽ xảy đến, nhưng không phải tàn nhẫn theo cách như vậy. Nó cũng giống như cách mà ông ấy nói.

Rất nhiều điều xuất hiện trong tâm trí của bạn khi bạn nghe được những lời như thế. Tôi còn hợp đồng, gia đình tôi rất hạnh phúc và đó là năm thứ 11 của tôi ở Anh. Điều gì tiếp theo đây? Con tôi vẫn còn đang đi học, chúng có bạn bè của mình và mọi thứ. 

Vì vậy khi những chuyện này xuất hiện, làm thế nào để bạn đối mặt? Tôi nói 'Hãy chờ xem điều gì xảy ra, đó là quan điểm của ông thôi'. Tôi đã hạnh phúc ở Anh và Manchester United. Kế tiếp tôi đứng dậy, bắt tay ông ta và rời đi', Robin Van Persie bày tỏ thẳng thắn. 

Marko Arnautovic ghi bàn vào lưới M.U: 

Giang Nam | 04:35 22/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục