Van Persie gặp mặt nói 1 lời, Rashford lập tức phản bác

20:24 Chủ nhật 29/12/2019

TinTheThao.com.vn2 tiền đạo đều đã khoác áo United đối thoại trong chương trình của BT Sport.

Sau khởi đầu không mấy ấn tượng, Marcus Rashford đang "vào phom" trong khoảng thời gian gần đây. Mùa giải mới đi qua nửa chặng đường nhưng tiền đạo Manchester United đã sở hữu tổng cộng 16 bàn thắng trên tất cả đấu trường.

9 trận Premier League gần nhất, Rashford nã vào lưới các đối thủ 7 lần. Ở chiến thắng 2-0 trước Burnley sáng nay, chính chân sút 22 tuổi là người ấn định thắng lợi cho Quỷ Đỏ.

Nhận định về đàn em trong buổi đối thoại qua BT Sport, cựu "sát thủ" United - Robin Van Persie ca ngợi: "Đường chạy cậu thực hiện trước bàn thắng vào lưới Liverpool hoàn toàn kinh ngạc." 

Rashford trả lời đàn anh Hà Lan: "Yeah, hậu vệ (Joel Matip) đã giúp tôi ra quyết định, vì tôi định chạy về cột gần, nhưng anh ấy đã vượt lên che chắn."

Robin van Persie and Marcus Rashford disagree over his best position for Manchester United  - Bóng Đá

 Rashford đối thoại cùng Van Persie.

Van Persie tiếp lời: "Chỉ có những cầu thủ hàng đầu mới nhận ra điều đó, trong 1 tích tắc. Hành động như thế thể hiện với tôi rằng cuối cùng cậu sẽ đảm nhận vị trí tiền đạo cắm chủ lực."

Tuy nhiên Rashford lại không đồng ý với Van Persie. Số 10 United khẳng định hài lòng với vai trò chếch về bên cánh trái và chủ động bó vào trong như hiện tại: "Tôi nghĩ vị trí đang chơi lúc này là ưa thích của mình. Bởi vì đó không thật sự là thuần chạy cánh trái và cũng không phải thuần số 9. Khi bạn là 1 số 9, bạn phải chuẩn bị cho viễn cảnh không thể thấy bóng."

Van Persie kết luận: "Số 9 là vị trí khó nhất. Cậu phải giỏi toàn diện."

Xem Solskjaer nhận định về Rashford và Martial:

Phụng Sồ | 19:54 29/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục