Van Persie dự đoán cái tên chạm trán Man United ở chung kết Europa League

10:31 Chủ nhật 16/08/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ người Hà Lan tin 2 đội bóng giàu truyền thống nhất sẽ vượt qua bán kết.

Đầu tuần tới, 2 trận bán kết Europa League sẽ được diễn ra, giữa Manchester United với Sevilla, Inter Milan với Shakhtar Donetsk. Cựu tiền đạo Robin van Persie đã dự đoán Quỷ đỏ thành Manchester sẽ đánh bại đại diện Tây Ban Nha để tiến vào chung kết. Ở trận đấu còn lại, Van Persie cho rằng Nerazzurri sẽ thắng cuộc.

"Inter luôn là một đội bóng lớn, nhưng không phải lúc nào cũng có phong độ như hiện tại. Kể từ khi [Antonio] Conte đến, ông ấy đã xây dựng nên một bộ khung vững chắc, nói rõ lối chơi mình muốn xây dựng. Tôi đã nói chuyện với Stefan de Vrij, cậu ấy nói về mùa giải đầu tiên của Conte: 'Robin ạ, những bài tập rất nặng nhọc, nhưng giờ em thấy cơ thể khỏe khoắn'."

Ảnh Inter Milan tập trước trận gặp Shakhtar - Bóng Đá

 Van Persie dự đoán Inter và M.U sẽ vào chung kết.

"Inter luôn sở hữu những cầu thủ xuất sắc, nhưng hiện tại, họ đang chơi như một đội thực thụ. [Romelu] Lukaku đã chơi tốt ở cả giải quốc nội và Europa League, cậu ấy đã lấy lại được sự tự tin. Tôi cũng nhìn thấy sự kết nối giữa cầu thủ và HLV, đó là lý do họ thi đấu ấn tượng."

"Shakhtar là một đội bóng có tinh thần chiến đấu mạnh mẽ, bất kể là thi đấu trước đám đông hay trên sân không khán giả. Rất khó khăn, nhưng lần này tôi sẽ chọn Inter, tỷ số 2-1."

Van Persie trong trận tri ân Kompany:

 
Thanh Vũ | 09:33 16/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục