Van Persie đang tịt ngòi, không phải lỗi của David Moyes

07:47 Thứ sáu 06/09/2013

Có nhiều tin đồn trong vài ngày qua xuất hiện trên các phương tiện truyền thông ở Anh nhằm vào Robin van Persie khi anh không thể ghi bàn trong hai vòng đấu gần đây ở Premier League. Trong đó, nhiều người nghi ngờ cuộc sống của tiền đạo người Hà Lan đang không thoải mái vì sự có mặt của David Moyes.

Có vẻ vô căn cứ khi nghĩ rằng Persie và HLV David Moyes đang có vấn đề ở mối quan hệ thầy trò. Nhưng có thể dễ dàng hiểu vì sao tin đồn lại có thể dấy lên một cách nhanh chóng. Nhìn lại những tháng ngày Sir Alex Ferguson còn tại vị ở Old Trafford, không ai nghĩ Persie sẽ không có động lực thi đấu. Cựu tiền đạo của Arsenal xem Ferguson như một người đã mang lại thành công cho anh và ngược lại, với Ferguson, anh là một vị trí không thể thay thế ở đội hình chính thức của Man United.

Có tin đồn về mối quan hệ giữa Persie và David Moyes không được tốt đẹp

Mùa này, van Persie vẫn đang được ra sân đều đặn. Nhưng chỉ cần anh tịt ngòi trong hai trận đấu, những tin đồn dần lan rộng và David Moyes như một nạn nhân của nó. Tờ Daily Star và Metro dẫn nguồn tin từ bạn bè của van Persie cho rằng cầu thủ này không hài lòng với cách huấn luyện mà Moyes đưa ra.

Mới đây, chính van Persie đã phải lên tiếng để khẳng định mối quan hệ với HLV mới vẫn tốt đẹp. Anh nói với De Telegraaf: “Mọi việc vẫn đang tốt đẹp với tân HLV David Moyes. Tôi hài lòng với cách huấn luyện của Moyes. Ông ấy có các bài tập của riêng mình, gần gũi với các cầu thủ và giữ cho tinh thần của chúng tôi ổn định. Có một bầu không khí rất tốt ở CLB. Danh hiệu ở mùa trước đã giúp chúng tôi khao khát nhiều hơn nữa.”

Van Persie chắc chắn không thể quên những tháng ngày thi đấu dưới sự dẫn dắt của Sir Alex

Có thể van Persie đang rất nhớ Alex Ferguson, nhưng với một cầu thủ chuyên nghiệp như an, việc tập luyện và thi đấu theo một khuôn phép do HLV đương nhiệm đề ra là một việc làm tiên quyết. Dựa vào những lời tâm sự của van Persie, tin đồn sẽ được làm sáng tỏ, đó cũng sẽ là tiền đề để anh và HLV David Moyes có một mối quan hệ tốt đẹp hơn nữa.
Thiên Bình | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục